Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

CEBU PELIS INSTITUTE – THIÊN ĐƯỜNG DU HỌC TIẾNG ANH

Thông tin mua bán
Mã tin
V082175
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/09/2016
Hết hạn
30/09/2016
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
truong van dat
Điện thoại
(08) 62 944 088
Địa chỉ
17 d3 phường 25
Nội dung chi tiết

1.     Trường CPI được đánh giá là một trong những học viện có cơ sở vật chất hiện đại, cao cấp và sang trọng bậc nhất tại Phil theo tiêu chuẩn Resort và Hotel, tọa lạc tại thành phố Cebu – một trong những thành phố nổi tiếng về các khu du lịch và an toàn nhất ở Phil. Đặc biệt, trường CPI nằm ngay sát chân đồi, vô tình tạo nên khung cảnh đẹp mộng mơ do sự kết hợp hoàn hảo của 3 yếu tố Núi – Biển – Thành. Đây được xem là vị trí lý tưởng đối với những ai yêu thích hòa nhập với thiên nhiên cùng bầu không khí trong lành, tươi mát và lãng mạn.

2.      Chương trình học tại CPI được xây dựng theo mô hình SPARTA, chuyên về các khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp (ESL) ngắn hạn phù hợp với từng độ tuổi và cấp độ, từ trẻ nhỏ cho tới học sinh, sinh viên và người đã đi làm. CPI còn là nơi quy tụ nhiều học viên đến từ các nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam, Thái.

3.     Đội ngũ giảng viên của CPI là những người có bề dầy kinh nghiệm trong việc giảng dạy học sinh đến từ nhiều quốc gia. Họ thường xuyên phải thực hiện các bài kiểm tra trình độ mỗi tháng. Đồng thời, các giảng viên còn phải tham gia khóa đào tạo dài hạn tại CPI khi cộng tác giảng dạy tại trường nhằm năng cao chất lượng giảng dạy và giúp học viên tiến bộ nhanh nhất trong trong thời gian ngắn

 

PHIL EDUCATION - Dịch Vụ Tư Vấn và Hỗ Trợ Du Học Sinh Tại Philippines

“WE MAKE RECOMMENDATION, YOU MAKE DECISION”

Contact Us:
• Address: Số 17, Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
• Mobile: (08) 62 944 088
• Hotline: 0123 806 4530
• Email: info@duhocphilippines.net.vn
• Skype: phil.education
• Website: www.duhocphilippines.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục