Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Cao đẳng y Khoa Hà Nội Xét tuyển 2016: sĩ tử cần nắm rõ để tránh bị rớt oan

Thông tin mua bán
Mã tin
V078839
Giá
2.100.000 VNĐ
Ngày đăng
23/07/2016
Hết hạn
23/07/2017
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Văn Nam
Điện thoại
09731938146
Địa chỉ
Phòng 103 nhà B, 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Đối diện trường Đại học Thuỷ Lợi)
Nội dung chi tiết

Cao đẳng y Khoa Hà Nội Xét tuyển 2016: sĩ tử cần nắm rõ để tránh bị rớt oan

Cao dang y Duoc Ha Noi xét tuyển đầu vào tốt nghiệp cấp 3 năm 2016

Mong muốn 1 Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng Tuyển sinh năm 2016 với tiêu chí chỉ cần học bạ tốt nghiệp thpt cấp 3 sẽ hút nhiều các em thành ra các bạn cần phải đăng ký sớm để tránh điểm cao vẫn trượt.

Cao đẳng Dược – cơ hội nghề nghiệp mới cho giới trẻ

Đăng ký sớm để đậu muốn theo 1 Trung Cấp y điều Dưỡng Hà Nội?

Để các em điểm cao tránh bị trượt oan, lưu ý sinh viên nên ưu tiên chọn Trường có uy tín để Đào tạo Ngành Dược mà mình đã say mê và có định hướng nghề nghiệp ngay từ đầu để có cơ hội đỗ ngay từ đợt 1 Tuyển sinh Cao đẳng Y Khoa. Nếu điểm thi THPT không cao thì sinh viên nên chọn Xét tuyển vào những Trường Điều Dưỡng Trung Cấp từ đợt 1 thì khả năng đỗ sẽ kiên cố hơn để nguyện vọng 2.

Cao dang y Duoc Ha Noi tuyển sinh học bạ cấp 3 năm 2016

Như vậy khi chọn trường Học Trung cấp y Dược Hà Nội, các bạn cần chú ý điểm của mình nằm ở ngưỡng nào để chọn trường tốp trên, tốp giữa và tốp trung bình để khả năng đậu trong tầm tay. bên cạnh đó, sĩ tử và Bố mẹ khi chọn trường theo Học Ngành Dược sĩ nên lưu ý thương hiệu và uy tín của trường mà mình có mong muốn đăng ký Học để tốt nghiệp xong dễ dàng dược các cơ sở Y tế, đơn vị dược phẩm tuyển dụng. Đặc biệt, học sinh không nên so sánh ngưỡng trúng tuyển Điều Dưỡng Trung Cấp so với các năm trước để tính toán đăng ký NV1 vì theo quy chế Tuyển sinh năm 2016 ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào chỉ cần học bạ THPT nhà nước.

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội 2015 xét tuyển đầu vào học hết cấp 3 năm 2016

Cách đăng ký Tuyển sinh Cao đẳng Dược sĩ Trung Cấp

Ngay sau khi công bố kết quả thi THPT nhà nước, sĩ tử sẽ nhận được 1 giấy chứng nhận kết quả thi THPT và học sinh chú ý là không dùng giấy chứng thực kết quả thi bản gốc có đóng dấu đỏ để đăng ký Xét tuyển mà dùng để nộp vào trường khi quyết định nhập Đào tạo.

Để đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng Chính quy năm 2016, sinh viên chỉ cần điền thông tin vào phiếu đăng ký Tuyển sinh và nộp phiếu này về các Trung Cấp Y mà mình muốn Đào tạo bằng Phương pháp đăng ký Xét tuyển Dược sĩ Cao đẳng mạng hoặc hoặc chuyển tận trường

Trong đợt 1 Xét tuyển cao đẳng, thí sinh không được điều chỉnh nguyện vọng của mình, bởi thế học sinh phải nghiên cứu thật kỹ trước khi đăng ký nguyện vọng Tuyển sinh nhà trường năm 2016.

Cùng với hệ thống các trường Học y tế trực thuộc Bộ Y tế như Trường Cao đẳng Y tế Hà đông, Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng, Trung cấp y Dược Hà Nội – Trường cao đẳng công nghệ và thương Mại Hà Nội , Cao đẳng Nghề Dược trường CĐ Công nghệ Thương Mại Hà Nội là những địa chỉ vàng được nhiều học sinh học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông năm chọn lựa khi có ý định theo Nghề y Dược. ngoài ra nhiều Bố mẹ muốn chọn trường Đào tạo cho con không chỉ với tiêu chí tốt nghiệp xong giỏi chuyên môn Nghề y Dược mà còn phải có bản lĩnh, độc lập, tự chủ, quả quyết hơn trong quá trình Học tập và dễ dàng xin việc sau khi tốt nghiệp tốt nghiệp xong đi làm thì việc chọn Cao đẳng Nghề Dược sĩ Theo Đại tá, Hiệu Trưởng Trung Cấp Y về Học Nghề Dược sĩ của Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội chỉ Đào tạo cho thí sinh giỏi chuyên môn Nghề y Dược mà còn dạy cho sinh viên những kỹ năng mềm cần thiết cho việc Đào tạo tập, cuộc sống đời thường”.


Bạn bạn đến Học tại Trường Quân đội đều hiểu rằng: Giỏi chuyên mông Nghề Dược sĩ bên cạnh kiến thức kỹ năng mềm được các sĩ quan – bác sĩ truyền thụ sẽ nổi bật hơn trong mắt của nhà phỏng vấn nhân lực Ngành y Dược để vượt qua mọi rào cản cạnh tranh nghề nghiệp và đậu được thành công trong lĩnh vực nghiên cứu, sinh sản thuốc, lưu thông phân phối thuốc, quản lý bảo đảm kiểm nghiệm chất lượng thuốc, kinh doanh dược phẩm…. Đó là lý do nhiều bạn năm 2016 đổ xô đến Trường Cao đẳng Nghề Dược CĐ công nghệ Thương Mại Hà Nội trọng tâm quốc gia về Học nghề Y - Dược để đăng ký Học với tiêu chí chỉ cần học bạ cấp 3.

Hồ sơ Tuyển sinh Cao đẳng y Khoa Hà Nội năm 2016 gồm:

Phiếu đăng ký Tuyển sinh, Giấy chứng thực kết quả thi THPT không được tẩy xóa (bản gốc đóng dấu mộc đỏ để nhập học) đối với sinh viên vừa học xong cao đẳng năm 2016.

Bản sao bằng THPT đối với sinh viên đã học xong ra trường trước năm 2016.

Học bạ cấp 3 (bản sao photo công chứng)

Một bì thư có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ giao thông và số điện thoại của thí sinh.

Sinh viên nào có nhu cầu nguyện vọng theo Đào tạo Ngành Dược thì đăng kí địa chỉ sau đây:

Địa chỉ và Phương pháp nộp hồ sơ Tuyển sinh Cao đẳng Y Khoa năm 2016:

sĩ tử có thể nộp Đăng kí xét tuyển internet ( vào website caodangduochanoi vn/ click vào mục ĐKXT Trực Tuyến- điền thông tin theo mẫu)
Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Cao đẳng điều Dưỡng - Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa chỉ : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 0973.939.696 ( Thầy Đạt)

Tin đăng cùng chuyên mục