Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Cập nhật điểm chuẩn Cao đẳng ngành Điều dưỡng mới nhất 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V164110
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2018
Hết hạn
26/05/2019
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
đỗ thị dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
các ngành thuộc khối Y dược luôn là các ngành nghề thuộc TOP HOT được nhiều bạn tìm kiếm bởi cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệpcủa khối ngành này. Một trong Những vấn đề được quan tâm hàng đầu chính là điểm chuẩn ngành Điều dưỡng lấy bao nhiêu?
Xem thêm: Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng nào chuẩn Bộ Y tế? http://caodangdieuduong.edu.vn/dia-chi-dao-tao-cao-dang-dieu-duong-nao-chuan-bo-y-te/
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng nào chuẩn Bộ Y tế hiện nay?
 
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng nào chuẩn Bộ Y tế hiện nay?
Ngành điều dưỡng có nhiều có hội việc làm hay không?
Ngày nay, đời sống tinh người dân được nâng cao, người dân biết quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Vì thế cơ hội nghề nghiệp cho các bạn học ngành điều dưỡng sau khi tốt nghiệp là rất cao. Có thể nói ngành điều dưỡng là một nghề có rất nhiều cơ hội cho tương lai của bạn.
Khi bạn theo học Điều dưỡng Cao đẳng chính là đang theo họcđể trở thành một y tá trong tương lai. Công việc chủ yếu của một y tá là phụ trách công tác điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe, kiểm tra tình trạng bệnh nhân, kê toa thuốc và các công việc khác để phục vụ cho quá trình chăm sóc sức khỏe ban đầu cho đến phục hồi, trị liệu cho người bệnh.
Sau khi ra trường Điều dưỡng hệ Cao đẳng, các bạn có thể làm việc tại những BV, trung tâm y tế, cơ sở chăm sóc sức khỏe từ TW đến địa phương của cả nhà nước và tư nhân với vai trò khám và điều trị, chăm sóc các bệnh lý theo chuyên ngành của điều dưỡng. Đối với Những Điều dưỡng giỏi có thể trở thành quản lý chăm sóc và tham gia xây dựng các chính sách liên quan đến công tác điều dưỡng chăm sóc bệnh nhân. Ngoài ra,các y tá có thể tự mở những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tư vấn sức khỏe phục vụ cho cộng đồng. Như thế có thể thấy công việc của ngành Điều dưỡng rất đa dạng, hấp dẫn và các bạn có thể yên tâm theo đuổi giấc mơ trở thành điều dưỡng viên chăm sóc sức khỏe cộng đồng của mình. Vậy, mức điểm chuẩn chuyên ngành điều dưỡng 2018 có gì thay đổi hay không?
Cập nhật điểm chuẩn Điều dưỡng Cao đẳng mới nhất 2018
Yêu cầu dành cho Những Điều dưỡng viên khá cao nên điểm chuẩn chuyên ngành điều dưỡng của các trường Y là khá cao: Đại học Y Hà Nội 24,5 điểm, Đh Y dược Hải Phòng 24 điểm, Đại học Vinh 18 điểm... Một số điểm không hề thấp. Nhưng hiện nay nhu cầu dùng nguồn nhân lực là rất cao. Vì thế, để học Điều dưỡng hệ Cao đẳng đã có sự gợi mở hơn. Một số trường thay vì xét tuyển đầu vào bằng cách xét điểm thi THPT quốc gia thì đã áp dụng phương thức xét học bạ THPT trong tuyển sinh đầu vào. Trong đó có trường Cao đẳng Y dược Hà Nội. Để họcđiều dưỡng ở nhà trường bạn chỉ cần đáp ứng được các điều kiện sau: 
- TN THPT
- Đủ sức khỏe để học tập và công tác
- Không trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.
Học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong thời gian bao lâu?
 
Học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong thời gian bao lâu?
Chỉ cần đáp ứng đủ Những điều kiện trên, nhà trường sẽ tiến hành xét học bạ trung học phổ thông của các bạn. Như thế, cơ hội để trở thành một Điều dưỡng viên của bạn đã không còn xa mà gần ngay đây và bạn không cần phải quá phân vân về vấn đề điểm chuẩn chuyên ngành điều dưỡng nữa.
Bên cạnh ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng thì trường cao đẳng Hà Nội còn đào tạo Những ngành khác như: Hệ Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm, Hộ sinh hệ Cao đẳng, văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng http://caodangdieuduong.edu.vn/van-bang-2-cao-dang-dieu-duong/... Với trang thiết bị học tập hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giảng viên tâm huyết, lành nghề và chú trọng vào việc học thực hành sau khóa học 3 năm tại nhà trường, bạn hoàn toàn có thể trở thành một y tế giỏi và tâm huyết với nghề.
Để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học sinh cũng để các bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình theo học, trường Cao đẳng Y dược Hà Nội công bố mức học phí hợp lý để thí sinh theo học. Với mức học phí 800.000 đồng/ tháng đóng theo kỳ, mỗi kỳ 5 tháng là mức học phí không cao để các bạn theo học. Ngoài ra, nhà trường có nhiều chế độ an sinh cùng với chế độ miễn giảm học phí khác cho sinh viên theo họctại nhà trường.
Tin đăng cùng chuyên mục