Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM đạt chuẩn yêu cầu Bộ đề ra

Thông tin mua bán
Mã tin
V215031
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2018
Hết hạn
13/10/2019
Xem :
440
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
GiangLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, thí sinh đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM hoàn toàn yên tâm chất lượng đào tạo đạt chuẩn uy tín của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo.

Trường Cao đẳng Dược Sà i Gòn là địa chỉ đà o tạo Trung cấp Dược Sà i Gòn uy tín nhất

Ý thức được nhiệm vụ trong công việc đào tạo như thế nào để đạt được chất lượng đầu ra cao nhất, sinh viên ra trường có nhiệm vụ hành nghề và hành nghề được nhiệm vụ, Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM đã triển khai phương án dạy học chuyên sâu, đi liền Thực tại và đảm bào chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ GD­ĐT Y tế và Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo LĐTB&XH, đặc thù trong công việc đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM uy tín

So với các chuyên khoa hiện nay, Y Dược luôn chiếm vị thế đặc thù quan trọng trong hệ thống dạy học cũng như trong công cuộc bảo vệ sức khỏe hiện giờ. Do đó dựa đuổi lĩnh vực Y Dược đã đúng, đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM http://www.folkd.com/user/caodangduocsaigon86 tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn càng đúng hơn khi bạn không chỉ được đào tạo trong môi cho mình trường học tập chuyên nghiệp, trang bị bản thân đầy đủ nhất những thông tin về nghề, Kỹ năng tay nghề mà thật ra còn có cơ hội sở hữu ngay quá trình với mức lương hấp dẫn ngay sau khi ra trường.

Do đó phương châm “nói không với thất nghiệp” là các gì mà thật ra Cao đẳng Dược TPHCM cam kết đối nhiều bạn sinh viên đã, đang và sẽ trở thành sinh viên của nhà trường. Sau khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM và nhận được Giấy báo nhập học từ Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, thí sinh sẽ được học tập chính thức tại Trường và trở thành sinh viên chuyên môn Dược hệ Cao đẳng. Tại đây, sinh viên sẽ được học tập căn cứ mô hình Viện – Trường, chú trong đến Khả năng thực hành bên cạnh dạy học lý thuyết chuyên sâu giúp sinh viên không chỉ sâu y lý mà còn giỏi y thuật.

 

đặc biệt quá trình được tiếp cận với môi trường làm thực hiện Hiện tại, được trải nghiệm với nghề, áp dụng những máy móc, thiết bị y tế đang được áp dụng phổ biến tại những bệnh viện , doanh nghiệp dược phẩm, nhà thuốc,…là nền tảng quan trọng giúp các em nắm được những Kỹ năng làm ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

nhiệm vụ sử dụng mô hình dạy học Cao đẳng Dược TPHCM đạt chuẩn chất lượng của Bộ kết hợp nội dung các phương pháp không ngừng đổi mới là các điều kiện quan trọng giúp sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM sau khi rời ghế trường có ngay nhiệm vụ hành nghề và làm được quá trình.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Không chỉ có chất lượng dạy học chuyên sâu mà thật ra điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cũng vô cùng đơn giản. Thí sinh chỉ cần đáp ứng được các điều kiện đặt ra theo quyết định của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo và nhà trường, cụ thể:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT Quốc gia hay có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2018.
  • Thí sinh đảm bảo lý lịch rõ ràng, không đang trong thời giờ thi hành án hay truy cứu nhiệm vụ hình sự.
  • Có sức khỏe tốt để đảm bảo các phương pháp học.

Hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Dược Sà i Gòn cần những giấy tờ gì?

Bên cạnh đó nội quy về hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM đơn giản không kém chỉ với đầy đủ những giấy tờ:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hay Bằng Trung học phổ thông (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 Bản y sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ Các dược sĩ tên, địa chỉ, sđt)
  • những giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Có thể nhận định Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là trung tâm đào tạo Cao đẳng Dược TPHCMuy tín mà thí sinh không thể bỏ qua nếu muốn theo học chuyên khoa Dược. Với tất cả Tiến bộ của mình, Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ giúp bạn trở thành các Dược sĩ sau này ưu tú.

Tin đăng cùng chuyên mục