Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Địa chỉ chất lượng đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V354951
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
27/03/2020
Hết hạn
27/03/2021
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Nam
Điện thoại
924483452
Địa chỉ
quận 2 - 232 nguyễn văn hưởng
Nội dung chi tiết
Tìm cho mình một địa chỉ học tập Cao đẳng Hộ sinh uy tín và chất lượng để nuôi lớn ước mơ trở thành một Nữ Hộ sinh chuyên nghiệp của mình luôn là vấn đề trăn trở của nhiều thí sinh trong năm 2020.
Tuyển sinh năm 2020 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM
Địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2020
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với kinh nghiệm hơn 11 năm trong lĩnh vực đào tạo lĩnh vực Y Dược nói chung và ngành Hộ sinh nói riêng, đã và đang là địa chỉ hàng đầu cung cấp cho ngành y tế lực lượng những nhân viên trình độ cao, bổ sung vào đội ngũ cán bộ ngành y tế, đáp ứng nhu cầu cũng như sự thiếu hụt trầm trọng về đội ngũ nhân viên ngành y hiện nay.
 
Với khẩu hiệu “chất lượng là hàng đầu”, Cao đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn cải tiến sự quản lý, đào tạo, luôn mang lại không gian học tập và phát triển tốt cho sinh viên. Cùng với đội ngũ giảng viên chuyên ngành luôn hướng dẫn, dẫn dắt, giải đáp những thắc mắc của sinh viên, bởi kiến thức ngành Y Dược rất rộng lớn, lại khá trừu tượng. Nếu bạn không có niềm yêu thích và thực sự đam mê, bạn sẽ khó có thể vững bước trên con đường học tập này.
 
Nhà Trường với mô hình đào tạo Bệnh viện – Trường học, kết hợp cho sinh viên có thể được ứng dụng, thực hành những kiến thức mình đã được học trên giảng đường, vào trong thực tiễn. Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác học thực hành được trang bị đầy đủ, đáp ứng tốt nhu cầu học tập và rèn luyện của sinh viên.
 
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh năm 2020 với các ngành đào tạo hệ chính quy: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng. Thí sinh có thể lựa chọn cho bản thân ngành học mình yêu thích và phù hợp. Với điều kiện chỉ cần thỏa mãn tốt nghiệp THPT là có thể tham gia học tập tại Nhà Trường trong năm học mới, trước thềm Kỳ thi THPT Quốc gia 2020 đang đến gần.
 
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2020 ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM với hình thức tuyển thẳng với những thí sinh đáp ứng đầy đủ điều kiện Nhà Trường đã đề ra. Sau khi lựa chọn ngành học phù hợp với mình, thí sinh hãy chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm đầy đủ các giấy tờ cần thiết như sau:
 
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y dược theo mẫu của Nhà Trường 2020
  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy CNTN tạm thời.
  • 02 bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 01 bản sao công chứng giấy CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3x4 và 02 ảnh 4×6.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Photo công chứng các giấy tờ cần thiết khác (nếu có)
Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hay Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy năm 2020: Văn phòng tuyển sinh Số 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Tin đăng cùng chuyên mục