Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Điều kiện xét tuyển NVBS Trường Cao đẳng Dược Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V108816
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2017
Hết hạn
19/08/2018
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vu Ngoc Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn Lê Ngọc Tấn ( Nam Trực, Nam Định) đã gửi 1 câu hỏi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Hà Nội: " Em chào thầy cô, thầy cô cho em hỏi Trường Cao đẳng Dược có xét tuyển nguyện vọng bổ sung không? Nếu có thì em cần có những điều kiện gì để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào trường?"

Trả lời:

Trong đợt tuyển sinh năm 2017, nhà trường đang tổ chức xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1, các bạn chỉ cần tốt nghiệp THPT là đã đủ điều kiện trúng tuyển vào trường.

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội là trường chuyên ngành hàng đầu về đào tạo hệ cao đẳng ngành Dược. Nhà trường lấy đào tạo thực hành gắn liền với lý thuyết cũng như y lý gắn liền y thuật đó là kim chỉ nam để sinh viên tốt nghiệp ra trường tự tin đáp ứng 100% yêu cầu chuyên môn tại các bệnh viện, cơ sở y tế trong cả nước.

Xem thêm: Hồ sơ nhập học Nguyện vọng 2 Trường Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Với hệ thống nhà thuốc thực hành của Trường Cao đẳng Dược Hà Nội sinh viên được thực hành về kỹ năng nghề nghiệp như bán thuốc, kê đơn, tư vấn thuốc cho bệnh nhân. Cùng với hệ thống phòng thực hành Bào chế - Hóa phân tích - Hóa dược – Dược lý – Kiểm nghiệm – Mô hình giải phẫu sinh lý người…đạt chuẩn Bộ Y tế, cũng như thực tập nghề nghiệp, thực tập tốt nghiệp tại các bệnh viên tuyến TW trên địa bàn thủ đô. Do đó sinh viên Trường Cao đẳng Dược Hà Nội được đào tạo trong môi trường thực tiễn hoàn toàn, đó là môi trường đào tạo không phải trường nào cũng có thể đạt được.

Thí sinh ở xa có thể nộp hồ sơ trực tuyến trên website: http://caodangduochanoi.vn/

Nộp hồ sơ tại: Phòng 201 nhà C (tầng 2) - Số 290 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024 6688 6651  -  0912 826 096

Tư vấn trực tuyến cho thí sinh tại fanpage Trường Cao đẳng Dược Hà Nội: https://www.facebook.com/caodangduochanoi.edu.vn/


Thí sinh lưu ý: Khi đến nộp hồ sơ và nhận học cần gọi điện vào số 0912 826 096 để được hướng dẫn. Tránh nộp nhầm vào các địa chỉ mạo danh Trường Cao đẳng Dược Hà Nội.

Tin đăng cùng chuyên mục