Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Dược Học Hà Nội điều kiện xét tuyển như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V078219
Giá
21.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2016
Hết hạn
17/07/2017
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Văn Nam
Điện thoại
09731938146
Địa chỉ
Phòng 103 nhà B, 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Đối diện trường Đại học Thuỷ Lợi)
Nội dung chi tiết

Dược Học Hà Nội điều kiện xét tuyển như thế nào?

Cao dang y Duoc Ha Noi  xét tuyển đầu vào là điểm trung bình trên 5.5 năm 2016

Ngành điều Dưỡng thi khối nào trong niên học 2016 ? Các thầy cô có thể tham vấn giúp em với ạ. Năm nay em chuẩn bị thi học bạ tốt nghiệp thpt và thi Cao đẳng đại học? thành thử em muốn Đào tạo Ngành điều Dưỡng của khoa Y Dược trường mình tuy nhiên vẫn chưa biết thủ tục thi cũng như Tuyển sinh ở trường mình như thế nào để em có thể chuẩn bị trước. Em xin cảm ơn thầy cô rất nhiều ạ . các bạn Thanh Thúy ( Duy Tiên, Hà Nam)

Ngành điều Dưỡng thi khối nào trong năm 2016?

giải đáp

Thân chào học sinh Thanh Thúy

Cảm ơn các em Thanh Thúy đã gửi những câu hỏi thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn Tuyển sinh của Khoa điều Dưỡng trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội tại địa chỉ 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - đô thị Hà Nội. đầu tiên chúng tôi xin cảm ơn các bạn đã quan hoài đến Ngành Y điều Dưỡng của khoa Y Dược. sĩ tử đã có sự thích thú, sự đam mê thì học viên sẽ dễ dàng đỗ những thành công bước đầu. thành ra nếu có sự ham mê thì sĩ tử hãy đeo đuổi niềm say mê này của mình.

Cao đẳng y Dược Hà Nội  tuyển sinh đầu vào tốt nghiệp cấp 3 năm 2016

Học viên đã đúng đắn khi chọn lựa Ngành điều Dưỡng Đa Khoa của Khoa Y Dược. Đây là một trong những ngành mũi nhọn sẽ help cho các bạn có thêm những tri thức, kĩ năng để bước vào nghề.

tuy nhiên trong năm 2016 này thì Cao đẳng Y điều Dưỡng chính quy đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép Xét tuyển hệ Dược sĩ Cao đẳng chuẩn y Phương pháp Tuyển sinh tốt nghiệp THPT với một Điều kiện là bạn đã học bạ học hết cấp 3. thành thử nếu như năm nay sĩ tử Thanh Thúy chuẩn bị thi học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông thì ngay từ bây giờ sĩ tử hãy cố gắng ôn luyện và thi đạt học bạ tốt nghiệp thpt. Như vậy cơ hộ của sĩ tử được đậu vào Cao đẳng Y Khoa sẽ cao hơn.

Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội  xét tuyển tốt nghiệp THPT năm 2016

Đến với Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội các bạn sẽ được Học trong một môi trường Học tập chuyên nghiệp với những trang thiết bị hiện đại phục vụ đầy đạt để help học sinh học sinh có thể dễ dàng thu nạp tri thức nhanh nhất. Đặc biệt Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy cũng đã và đang đi tới chuẩn hóa các phòng thí điểm, phòng thực hiện dành cho bạn sẽ giúp cho học viên ngoài những tiết Đào tạo lí thuyết trên lớp thì còn có những tiết Đào tạo thực hiện để nâng cao tri thức, tay nghề cho bạn.

bên cạnh đó hàng ngũ tiến sĩ của trường đều là những thầy cô có bằng cấp chuyên môn giỏi và luôn tận tụy với nghề sẽ help trả lời tất cả các kiến thức về bài giảng dành cho học viên. Hơn thế Trường Cao đẳng Dược còn thường xuyên công ty các buổi tham quan thực tại, những buổi san sẻ kinh nghiệm để có thể help cho đàm đạo thêm những kiến thức được Đào tạo trên giảng đường, được Đào tạo hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, những tri thức thực tại để cho sinh viện dễ dàng Đào tạo hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước để các em sẽ không khỏi bỡ ngờ khi học xong.

Do lượng giấy tờ hàng năm gửi về trường khá đông. vì thế để có thêm những cơ hội đỗ thì ngay từ hiện giờ các bạn hãy chuẩn bị hồ sơ một cách đầy đạt để nộp về trường để có thêm những cơ hội trở thành tân các em của trường.

Điểm chuẩn Tuyển sinh Cao đẳng Dược khoa Y Dược

Muốn có thời cơ trúng tuyển thì phải phải đủ những Điều kiện sau đây

học bạ lớp 12, bổ túc THPT
Điểm học bạ THPT trúng tuyển từ 5.0 trở lên.
đỗ hạnh kiểm khá trở lên
Cao đẳng Y Dược sẽ tiến hành Tuyển sinh từ cao xuống thấp, khi trúng tuyển chỉ tiêu sẽ dừng lại.

lưu ý phương pháp nộp giấy tờ Tuyển sinh Ngành Cao đẳng điều Dưỡng

Bộ hồ sơ đầy đủ của Điều Dưỡng Trung Cấp bao gồm :

Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu Trung Cấp Y (Dowload tại đây).
Một phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của bạn để Trung cấp y khoa pasteur Hà Nội gửi thông báo đạt.
Các hồ sơ ưu tiên (nếu có)
Phương pháp nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Y Khoa Hà Nội năm 2016

Các em nộp Đăng kí xét tuyển internet (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Tuyển sinh internet - điền thông tin theo mẫu)
Gửi phiếu Đăng kí xét tuyển chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Trường trung cấp y Dược Hà Nội , Khoa Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa chỉ trên.
Lưu ý: Mua và nộp giấy tờ tại:

Văn phòng Xét tuyển Trung cấp Dược

Địa chỉ:  Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội Khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và thương mạiHà Nội

Phòng 103 nhà B, số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại Đào tạo Thủy Lợi)

Điện thoại tư vấn: 04.627.55166 – 0988.0988.35 (Thầy Chiến)

Tin đăng cùng chuyên mục