Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Dược sĩ, dễ vào khó theo

Thông tin mua bán
Mã tin
V066658
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/02/2016
Hết hạn
28/02/2017
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vncomvietnam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dược luôn là một ngành đứng top đầu, nó thể hiện rõ ở số điểm trong các kỳ thi Đại học vào ngành dược luôn luôn trên 25 điểm. Với những bạn có mong muốn theo ngành dược nhưng không đủ điểm để vào Đại học có thể lựa chọn học cao đẳng. Có rất nhiều trường đào tạo hệ Cao Đẳng ngành này như trường cao đẳng công nghệ và thương mại hà nội, Cao Đẳng dược Hà Nội,...

Mai sau khi ra trường thì tất cả sinh viên theo học ngành dược đều được theo đuổi ngành nghề mình được đào tạo và nghề dược khá ổn định. Nhưng để theo đuổi đến cùng cần rất nhiều sự ham mê tự học hỏi, nghiên cứu và tìm tòi cũng với tính nhẫn nại, kiên trì. Cô Huyền, giảng viên trường cao đẳng dược Hà Nội cho biết:  Dược sĩ đòi hỏi rất nhiều điều quan trọng nhất là tư duy về các môn khoa học tự nhiên, đặc biệt là hóa và sinh. Do vậy, các bạn sinh viên cần nỗ lực học tập vì “Đường đi khó không khó vì ngăn sông cách núi ma khó vì lòng người ngại núi e sông” ( Nguyễn Bá Học). Không ai có thể trả lời được bạn có theo đuổi ngành nghề này tới cùng hay không ngoài chính bản thân bạn.

Nghề cứu người, giúp đời

Dược được xem là ngành nghề mang lại thu nhập ổn định và tương đối cao trong xã hội ngày nay, có điều kiện để mở rộng tầm hiểu biết và môi trường làm việc hiện đại hơn, tiếp cận với cơ sở vật chất như ở các nước phát triển. Ngành dược là một ngành sáng giá, cao quý nhưng tính chất công việc phức tạp khó khăn, đấy áp lực. Vì nó liên quan đến tính mạng của con người, nếu bào chế nghiên cứu ra một loại thuốc mới có thể cứu chữa cùng lúc cả ngàn người với một lô thuốc tốt. Nhưng nếu để xảy ra sơ suất thì có thể giết chết hàng ngàn người.

Ngày nay, việc để tiếp cận được môi trường đào tạo dược không quá khó khăn, có thể chọn học hệ Đại Học, Cao Đẳng hoặc trung cấp dược hà nội ngoài ra với những bạn có điều kiện có thể du học ở nước ngoài. Để theo con đường làm dược sĩ cần nhiều nỗ lực, cố gắng trong học tập. Học dược có thể vất vả hơn nhưng tương lai sẽ đền đáp xứng đáng những gì bạn hy sinh, cố gắng ngày hôm nay.

Tin đăng cùng chuyên mục