Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Gia sư tại nhà vật lý lớp 8 khu vực Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V091557
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/02/2017
Hết hạn
02/02/2018
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trung tâm Gia sư Bảo Anh chuyên nhận dạy kèm bộ môn vật lý lớp 8 tại nhà, đảm bảo học sinh sẽ nắm chắc được kiến thức trên lớp và nâng cao ý thức tự học cho bản thân. Với đội ngũ gia sư vật lý lớp 8 giỏi, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến quý phụ huynh hài lòng.

Từ trước đến nay, vật lý vẫn thường bị các em học sinh xem nhẹ, coi là môn phụ, không quan trọng bằng toán học, tiếng anh, ngữ văn…Vì vậy có thái độ học tập không tích cực mỗi khi trên nghe giảng trên lớp, dần dần trở nên mất gốc và hổng từ những kiến thức cơ bản nhất. Hiểu được “tư duy truyền thống” đó của các thế hệ học sinh, gia sư vật lý 8 tại nhà đã xây dựng một chương trình dạy xuyên xuốt, logic và phù hợp cho các em.

Giống như những bộ môn khoa học khác, vật lý cũng có hai phần lý thuyết và bài tập thực hành nhằm bổ trợ cho nhau. Và trong bất cứ bài kiểm tra 15 phút, một tiết hay thi cử cũng đều có hai bộ phận này.

* Về lý thuyết:

- Vì lý thuyết môn này tương đối ngắn nên gia sư vật lý lớp 8 sẽ cùng các em “giải quyết” nhanh trong mỗi buổi học để tiết kiệm thời gian làm bài tập.

- Cuối mỗi bài đều có bảng tóm tắt nhữngý chính, quan trọng phục vụ cho việc ôn tập sau này dễ dàng hơn.

- Không học thuộc lý thuyếtđơn thuần mà gắn trực tiếp vào các bài học cụ thể.

* Về bài tập:

- Lượng bài tập rất nhiều cả ở trong sách giáo khoa, sách bài tậpnên học sinh cần rất tập trung. Gia sư lý sẽ cố gắng chữa chi tiết từ cách làm, cách trình bày để các em theo dõi.

- Các dạng bài tập đều có chú ý và dấu hiệu nhận biết đi kèm.

- Mỗi tháng học sinh sẽ làm một bài kiểm tra để đánh giá chất lượng.

Ông cha ta đã dạy, học chẳng bao giờ là thừa do đó các em đừng thấy khó mà nản, thấy dễ mà coi thường, kiến thức ngày hôm nay là để kiến tạo tương lai. Đội ngũ gia sư vật lý lớp 8 tại trung tâm là những người đi trước, có kinh nghiệm hơn, hiểu biết hơn nên sẽ dẫn dắt học trò của mình đi đúng hướng.

Quý phụ huynh nếu có bất cứ băn khoan gì hãy gọi trực tiếp đến trung tâm Gia sư Bảo Anh để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất! Chúc mọi gia đình và các em học sinh năm mới an khang, thịnh vượng!

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Tin đăng cùng chuyên mục