Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Giải quyết vấn đề thất nghiệp khi tham gia học cao đẳng dược sài gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V212168
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2018
Hết hạn
05/10/2019
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
GiangLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Môi trường dạy học có ảnh hưởng rất cao đến Sự tiến bộ của con người. Do đó để những sinh viên sau này của Cao đẳng Dược Sài Gòn có thể kết quả, nhà trường đã chủ trương với những chính sách dạy học giỏi nhất để sau khi hoàn thành khóa học vấn nạn thất nghiệp không còn là nỗi lo khi học Cao đẳng Dược.

Miễn 100% học phí học Cao đẳng Dược Sà i Gòn năm 2018

Vì sao không nên bỏ qua lựa chọn học Cao đẳng Dược Sài Gòn?

Trong thời đại xảy ra nhiều biến đổi “chóng mặt” như ngày nay, nếu con người không hề bắt kịp những xu hướng phát triển thì không thể nào có được tương lai tươi sáng. Từ xưa đến nay, vai trò của các ngành dược sĩ đã được nhận định là vô cùng quan trọng. Hơn thế nữa, dựa dự đoán của với các chuyên gia đến từ hơn 100 trung tâm quá trình làm chất lượng tại Sài Gòn, tính đến năm 2020 Dược sĩ là một trong các chuyên khoa nghề có số lượng tuyển dụng cao nhất, lên đến 20.000 người. Các số liệu thống kê đã dự báo cho tương lai của những ai căn cứ đuổi nghề Dược rất tươi sáng.

Thêm vào đó, chuyên khoa chuyên khoa Y Dược luôn được nhìn nhận với một sự “ưu ái” nhất định của xã hội. Sức khỏe của con người là vốn quý của cá nhân, nhưng cũng là tài sản vô chi phí của cộng đồng, đất nước. Sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân đã được giữ gìn và tiếp nối qua với các thế hệ Y Bác sĩ tận tình, nhiệt huyết với chuyên khoa nghiệp. Chưa kể, thu nhập của một ngành dược sĩ luôn ở mức cao, thậm chí còn là mức lương “trong mơ” đối với nhiều người.

nhiều lợi thế cho sau này như trên, thí sinh tham gia kì tuyển sinh năm 2018 có thể tự tin đăng kí ứng tuyển ngành Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn để nắm chắc tấm vé Hiệu quả trên con đường phía trước.

Lợi ích không ngờ khi xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn

Kết thúc 3 năm cấp 3, bạn sẽ phải lo lắng bởi thực hiện chọn lựa môi trường đào tạo thích hợp với chuyên khoa nghề mình mong muốn. Tuy thế nhưng, khi đến với Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi chất lượng Dạy học nơi đây. Hơn 80% sinh viên ra trường và nói rằng quãng đời sinh viên dưới mái trường Y Dược đã cho Ngoài ra các dược sĩ có một thanh xuân nhiều cảm xúc.

Năm 2018, nhà trường tuyển sinh chuyên khoa Cao đẳng Dược với chỉ tiêu rộng mở, hứa hẹn giúp với các bạn học sinh chạm đến được ước mơ trở thành Dược sĩ. Khi đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn, bạn sẽ nhận được vô số lợi ích. Ngoài thực hiện xét tuyển bằng học bạ giúp tăng cơ hội trúng truyển, nhà trường còn đem đến mức giá ưu đãi thích hợp với quy định của nhà nước với 310.000 đồng / 1 tín chỉ và được thu dựa từng kì học (5 tháng). Sinh viên là người dân tộc thiểu số, hộ nghèo,… còn được miễn giảm giá căn cứ nội quy của ban giám hiệu nhà trường.

Trở thành sinh viên Cao đẳng Dược học tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, những bạn được học tập với những giáo viên thân thiện và nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người, không ngừng đem đến các chương trình Giảng dạy hấp dẫn giúp sinh viên lĩnh hội những tri thức cần thiết. Ngoài ra, sinh viên còn có dịp Thực tế, thực nghiệm tại bệnh viện đến hơn 70% mức thời gian học, có thêm cơ hội tập luyện và trau dồi cho bản thân thêm với các Khả năng và kiến thức.

Xét tuyển Cao đẳng Dược Sà i Gòn chỉ cần tốt nghiệp THPT

Sau 3 năm hoàn thành khóa học, các bạn hoàn toàn có thể ứng tuyển tại với những vị trí phù hợp trong các Bệnh viện, Nhà thuốc, Trạm y tến, Phòng khám tư,….

Hồ sơ ứng tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược  https://truongcaodangduocsaigon.net/ căn cứ mẫu của nhà trường.
  • Giấy khai sinh: 01 Bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ) và ghi rõ Ngoài ra họ tên; ngày, tháng, năm sinh và quê quán phía sau ảnh.
  • 01 bản photo công chứng Chứng minh thư nhân dân.
  • 02 bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hay giấy chứng nhận tốt nghiệp Trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2017.
  • 2 phong bì có ghi rõ Ngoài ra các dược sĩ tên + trung tâm + số điện thoại người nhận.
  • Học bạ THPT: 02 bản photo công chứng.
  • 01 bản photo công chứng các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
  • Hồ sơ HS-SV (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch HS-SV, dán ảnh và đóng dấu của chính quyền địa phương).
Tin đăng cùng chuyên mục