Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Hai cách dạy trẻ học tiếng Anh thần tốc cho các bậc phụ huynh

Thông tin mua bán
Mã tin
V202692
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2018
Hết hạn
08/09/2019
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Các bậc phụ huynh không biết phương pháp dạy các bé học tiếng anh lớp 1 như thế nào? Hiểu được điều đó trung tâm Anh ngữ tại Ninh Bình sẽ giới thiệu đến các bậc phụ huynh một vài phương pháp học hiệu quả, giúp các bậc cha mẹ có thể dạy tiếng anh cho các bé ngay tại nhà hiệu quả mà chất lượng mang lại không hề nhỏ.
Một số phương pháp học tiếng anh hiệu quả mà trung tâm Anh ngữ tại Ninh Bình chia sẻ
Dạy tiếng Anh cho trẻ lớp 1 bằng Flash card
Flash card là công cụ hữu hiệu để bé học từ vựng. Đây là phương pháp chụp hình nguyên từ, bé học tiếng Anh qua hình ảnh, bỏ qua bước tư duy tiếng Việt, rút ngắn quá trình học tiếng Anh cho trẻ lớp 1. Mỗi bộ flash card thường có rất nhiều nhóm chủ đề như thực vật, động vật, phương tiện giao thông, số, chữ cái... Trong mỗi nhóm chủ đề lại được thành các chủ đề nhỏ. Ví dụ, thực vật được chia thành các chủ đề nhỏ như hoa, cây cối, rau củ...
Dạy tiếng Anh cho trẻ lớp 1 với Flash card cũng thuộc phương pháp giúp bé tư duy trực diện bằng tiếng Anh. Hay nói cách khác, bé học tiếng Anh và tư duy bằng tiếng Anh, đây là phương pháp được các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu tại Mỹ khuyên áp dụng. Một nhược điểm nho nhỏ của phương pháp này là bé không được học cách phát âm. Bố mẹ nếu không chú ý rất dễ dẫn đến dạy con phát âm sai.
Dạy tiếng Anh cho trẻ lớp 1 qua trò chơi tương tác
Trò chơi tương tác giữa bố mẹ và bé là một cách dạy tiếng Anh cho trẻ lớp 1 hấp dẫn trẻ nhất. Vì bé không có cảm giác mình đang học mà chỉ thấy rằng mình đang được vui chơi mà thôi. Các trò chơi có thể nhắm vào tính hiếu thắng của trẻ để phát huy hết tác dụng của trò chơi.
Về hình thức trò chơi cụ thể như thế nào, bạn nên xây dựng cụ thể dựa trên tính cách và sở thích của con. Một số gợi ý cho bạn là trò tìm đồ vật tương ứng với từ tiếng Anh bố mẹ đưa ra, làm động tác theo khẩu hiện của bố mẹ...
Tác dụng lớn nhất của phương pháp này là giúp con làm quen với tiếng Anh, tăng khả năng tư duy, phản xạ. Đồng thời, đây là cách "kiểm tra bài cũ" nhẹ nhàng và vui vẻ nhất đối với trẻ em lớp 1.
Trên đây là hai phương pháp học tiếng anh vô cùng hiệu quả mà trung tam Anh ngu tai Ninh Binh muốn chia sẻ đến cho toàn bộ những bậc phụ huynh để các em sớm được tiếp xúc với ngôn ngữ này, giúp các em phát triển toàn diện và sớm làm chủ được ngôn ngữ này. Hãy lựa chọn cho các bé phương pháp học sao cho phù hợp với sở thích cũng như trình độ của các em. Chúc các bậc phụ huynh thành công!
Tin đăng cùng chuyên mục