Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Học các cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh từ A tới Z

Thông tin mua bán
Mã tin
V155275
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/05/2018
Hết hạn
03/05/2019
Xem :
1042
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
gialinh67
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có lúc nào bạn muốn viết một câu tiếng Anh, mặc dù đã biết hết tất cả các từ vựng rồi nhưng không biết phải lắp ghép chúng lại với nhau như thế nào cho đúng ngữ pháp không? Có thể bạn sẽ tự hỏi không biết chỗ này dùng danh từ hay tính từ, hoặc dùng V-ing hay động từ nguyên mẫu, hoặc dùng giới từ nào cho chính xác. Tất cả những câu hỏi của bạn sẽ được giải quyết triệt để nếu bạn nắm được một kiến thức căn bản nhưng hay bị lướt qua khi học tiếng Anh, đó là cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh, hay còn gọi là cấu trúc câu tiếng Anh.

Cấu trúc câu là một điểm ngữ pháp cực kỳ thiết yếu nhưng thường hay bị bỏ qua khi dạy cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Anh, và theo cá nhân mình đây là một sai lầm đáng tiếc. Cấu trúc câu chính là nền tảng ngữ pháp, bởi vì một khi chúng ta đã hiểu rõ cấu trúc câu rồi thì tất cả sẽ đâu vào đó.

Bước đầu tiên để hiểu về cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh là xác định được các yếu tố trong câu. Cũng tương tự như tiếng Việt, một câu tiếng Anh cũng có chủ ngữ là người hoặc vật, và vị ngữ là hành động. Vị ngữ thì luôn luôn bắt đầu bằng động từ chính trong câu, vì vậy chỉ cần xác định vị trí của động từ chính này ở đâu là chúng ta sẽ chỉ ra được chủ ngữ và vị ngữ ngay.

Nếu đi sâu thêm một bước nữa, chúng ta sẽ thấy là chủ ngữ và vị ngữ được tạo thành từ những thành phần nhỏ thuộc nhiều từ loại khác nhau như danh từ, động từ, tính từ, trạng từ, giới từ, vân vân. Từ đây chúng ta sẽ hiểu được những từ loại này có liên hệ với nhau theo nguyên tắc ngữ pháp nào (ví dụ như tính từ đứng trước danh từ để bổ nghĩa cho danh từ), nhờ vậy mà có thể tổng hợp ngữ pháp tiếng Anh và thoải mái tạo ra câu tiếng Anh riêng của bạn bằng cách lắp ráp các từ loại với nhau theo nguyên tắc đã học.
 



Học được cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh với cấu trúc câu có lợi ích cực kỳ lớn như vậy đó, cho nên bạn đừng phí thời gian học những thứ lẻ tẻ nữa mà hãy học và hiểu rõ cấu trúc câu tiếng Anh, rồi mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bạn có thể học về cấu trúc câu tiếng Anh tại đây nhé: Ngữ pháp tiếng Anh cơ bản : Cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh cốt lõi

Tin đăng cùng chuyên mục