Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Học lập trình VBA tăng hiệu quả và năng suất công việc

Thông tin mua bán
Mã tin
V120970
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/11/2017
Hết hạn
14/11/2018
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
nhatle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khóa học lập trình VBA tại Stanford sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, xử lý dữ liệu chuyên nghiệp trong excel, tăng năng suất công việc

 

- Bạn làm việc trong ngành kiểm toán, tài chính kế toán, thống kê, hay phải nhập dữ liệu và phân tích tổng hợp, tạo báo cáo

- Bạn cần tự động hoá các thao tác trong Excel

- Bạn muốn nâng cao năng suất và hiệu quả công việc trong Excel

- Bạn muốn nâng cao trình độ Excel

Vậy thì học lập trình VBA trong Excel chính là câu trả lời cho bạn.

VBA(Visual Basic for Applications) ngôn ngữ lập trình định hướng đối tượng cho các ứng dụng. Sự xuất hiện của VBA đã giúp phần mềm Excel vượt ra khỏi giới hạn bảng tính thông thường, có khả năng tùy biến cao. Đặc biệt, dù bạn không học lập trình nhưng với VBA bạn có thể tạo ra những ứng dụng nhỏ trong Excel để đáp ứng được nhu cầu công việc của mình.

Học lập trình VBA trong Excel ở đâu tốt

Để tận dụng tối đa tiềm năng sử dụng của Excel, nhiều người đã bắt đầu ứng dụng,  nghiên cứu đến VBA. Thế nhưng đến giờ, những tài liệu cũng như các trung tâm giảng dạy về lập trình VBA không nhiều. Đa số các trung tâm giảng dạy và những tài liệu chỉ hướng dẫn ở mức cơ bản, những kiến thức chuyên sâu hơn chỉ có thể tìm kiếm ở những trung tâm giảng dạy chuyên nghiệp.

VBA đã được mở rộng và thay thế trên khả năng của ngôn ngữ macro đặc trưng như WordBasic của Word và luôn được ứng dụng để điều khiển những khía cạnh của ứng dụng chủ, kể cả sử dụng nét riêng biệt về giao diện cho người sử dụng như các toolbar và menu làm việc với các hình thái hoặc hộp thoại tùy ý. VBA tạo ra các bộ lọc xuất nhập cho các định dạng tập tin khác nhau như ODF.

Không phải là một chương trình độc lập, VBA chỉ chạy trong một ứng dụng chủ. Nó có thể được dùng để điều khiển 1 ứng dụng từ 1 OLE tự động như tạo 1 bản báo cáo bằng Word từ dữ liệu trong Excel.

Với lợi thế của VBA như vậy thì học lập trình VBA trong Excel là lựa chọn đúng đắn cho mọi người.

Khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford

Khóa học VBA trong Excel tại Stanford không kéo dài nhưng với các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn làm được việc ngay sau khi học xong và sử dụng thành thạo những công cụ trong VBA. Nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel. Tự xây dựng được các chương trình, báo biểu trong Excel… Từ đó giúp bạn hoàn thành tốt công việc hiện tại và có thể trở thành chuyên gia VBA trong Exel

Bạn Ngô Trí Hiếu – học viên tại Stanford chia sẻ: “Mình làm bên cơ khí nhưng sắp tới chuyển làm thêm văn phòng có dùng nhiều đến Excel. Mình tham gia khóa học này với mong muốn thành thạo những kỹ năng trong Excel, đặc biệt là sử dụng thành thạo công cụ Visual Studio 6.0 và VBA tích hợp sẵn trong Excel, nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel. Theo mình thấy, chỉ cần tham gia một khóa học VBA- Excel các bạn có thể thành thạo nó rồi, quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn một bước đệm và môi trường thật tốt. Về điều này, có lẽ mình đã lựa chọn đúng. Stanford là địa chỉ tin cậy đối với các bạn trẻ hiện nay.”

----

 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236; 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355

 

Tin đăng cùng chuyên mục