Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Học lấy thẻ hướng dẫn viên du lịch. Đào tạo du lịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V113709
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/09/2017
Hết hạn
26/09/2018
Xem :
424
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Nguyễn Thị Ngọc Trâm
Điện thoại
0902767663
Địa chỉ
12 Trần Thiện Chánh P12 Q10 TPHCM
Nội dung chi tiết

 

HỌC LẤY THẺ HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH. ĐÀO TẠO DU LỊCH

CƠ HỘI KHÔNG CỦA RIÊNG AI

Thời kỳ hội nhập thế giới mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức đối với ngành dịch vụ ở VN nói chung và tp. HCM nói riêng. Đối mặt những thay đổi nhanh chóng ấy, các bạn trẻ có nhu cầu thử sức với lĩnh vực du lịch có nhiều nỗi lo lắng do chưa được hướng nghiệp rõ ràng kể từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, hoặc sau khi tốt nghiệp lại không tìm được chỗ đáng tin để giải đáp và phân tích những thắc mắc cũng như việc lựa chọn cơ sở uy tín để theo đuổi ước mơ của mình sao cho đúng đắn.

Bên cạnh đó nhiều thắc mắc đặt ra, liệu có phải chỉ có những người tốt nghiệp CĐ, ĐH chính quy thì mới tìm được việc làm tốt?  Nếu chưa học TC, Cao đẳng, ĐH hoặc học trái ngành có thể thay đổi sang ngành này được không? Công việc HDV DL là làm những việc gì? Y/c của nghề Hướng dẫn Du lịch ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này!

Hướng dẫn DL là người làm việc trong ngành dịch vụ Du lịch, dùng ngôn ngữ đã lựa chọn để thuyết minh, giới thiệu và giải thích những thông tin chính xác nhất về những địa điểm, điển tích, điển cố, DSVH và thiên nhiên của một vùng, một khu vực liên quan đến mục đích Du lịch của du khách.

YÊU CẦU CỦA NGHỀ HDVDL

Y.cầu đầu tiên và bắt buộc của nghề Hướng dẫn viên du lịch là người hành nghề HDVDL phải có thẻ HDV (nội địa hoặc quốc tế). Trường hợp người hành nghề HDVDL không có, không mang theo hoặc cho mượn thẻ HDV Du lịch trong lúc đang hành nghề thì sẽ bị phạt rất nặng, bị phạt hành chính, nghiệm trọng nhất thậm chí có thể bị thu hồi thẻ hành nghề.

Đối với nghề nghiệp, HDVDL phải chắc chắc tính chính xác tuyệt đối những thông tin cung cấp cho du khách, không được cung cấp những thông tin sai lệch, vi phạm chính trị, đó là những vấn đề vô cùng nhạy cảm, có thể quy vào hành vi bạo động chính trị, dễ làm mất sự ổn định xã hội.

Đối với du khách, HDVDL không được trễ giờ hay sai hẹn. Việc này sẽ gây ấn tượng ban đầu không tốt với du khách về sự thiếu chuyên nghiệp và tính nghiêm túc trong công việc.

Đối với Hướng dẫn DL, y.cầu phải am hiểu tường tận những điều Luật khác nhau về quốc gia hoặc địa phương, những y.cầu, quy định tại các điểm tham quan để hướng dẫn du khách không vi phạm PL và quy định của địa phương nơi du khách ghé thăm. Yêu cầu đặc biệt nhất là Hướng dẫn viên không được say xe, việc di chuyển thường xuyên trên một quãng đường dài với những ĐK khác nhau yêu cầu HDV DL phải có một sức khỏe tốt để tổ chức những hoạt động trên xe phục vụ du khách.

Một y.cầu nữa đối với nghề là HDVDL không được lợi dụng lòng tin, sự bỡ ngỡ của khách để “vòi tiền”, “ăn chặn” hay trục lợi cho bản thân, đó là hành vi vi phạm đạo đức nghề nghiệp; gây ảnh hưởng xấu đến uy tín, danh dự của bản thân Hướng dẫn DL, của DNLHDN lữ hành; đồng thời làm ảnh hưởng chung đến hình ảnh Du lịch của cả một địa phương, một đất nước – nơi du khách đến tham quan.

Được phép của BVHTHDL –Tổng cục Du lịch, Trường TC công nghệ Hà Nội tuyển sinh các khoá đtạo Hướng dẫn DL theo chương trình khung của VNAT.

ĐỐI TƯỢNG CHIÊU SINH:

Hệ 1 tháng: Học viên là những người có bằng tốt nghiệp đại học ngành du lịch trở lên nhưng không phải là chuyên ngành HDVDL

Hệ 2 tháng: HV là những người có bằng tốt nghiệp TC, Cao đẳng ngành DL không phải phải chuyên ngành Hướng dẫn Du lịch hoặc có bằng tốt nghiệp ĐH trở lên thuộc khối kinh tế, khoa học xã hội và nhân văn

Hệ 3 tháng: Học viên là những người có bằng tốt nghiệp TC, Cao đẳng chuyên ngành khác hoặc có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các khối ngành Khoa học tự nhiên, khoa học kỹ thuật kinh tế

HỌC PHÍ:

Nghiệp vụ hướng dẫn DL 01 tháng: 1.900.000 đồng/khóa

Nghiệp vụ hướng dẫn DL 02 tháng: 2.500.000 đồng/khóa

Nghiệp vụ hướng dẫn DL 03 tháng: 3.300.000 đồng/khóa

VĂN BẰNG CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ HƯỚNG DẪN DU LỊCH:

- Chứng chỉ: Chứng chỉ do Trường Trung cấp công nghệ HN cấp theo quy định của VNAT

- Để cấp thẻ HDVDL: HV mang chứng chỉ HDVDL và bằng tốt nghiệp ĐH, Cao đẳng, Trung cấp đến SVH các tỉnh để xin cấp thẻ Hướng dẫn viên

Thủ tục đký khóa học đào tạo nghiệp vụ Hướng dẫn Du lịch

- Phiếu ĐK học (cơ sở tuyển sinh cấp)

- Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp ĐH, TC, cao đẳng

- Chứng minh thư photo

- 03 hình 3*4.

HDVDL có vai trò cực kì quan trọng, quyết định sự thành công hay thất bại, sống còn của một chuyến đi. Chính vì vậy, nghề Hướng dẫn viên DL muốn thành công và đứng vững trong giai đoạn toàn cầu hóa trước hết phải đảm bảo đáp ứng những yêu cầu cơ bản đã được đề cập phía trên; đồng thời phải luôn tự tìm hiểu, nâng cao, bổ sung thêm những kỹ năng mới, cần thiết với nghề để hoàn thiện mình, mang lại sự thành công choDN và sự hài lòngđến với du khách.

Nếu Bạn Muốn Trở Thành Một Hướng Dẫn Du Lịch Chuyên Nghiệp Cũng Như Có Đầy Đủ Các Kỹ Năng Hướng Dẫn DL. Hãy Đặt Niềm Tin Cho Chúng Tôi Và Chúng Tôi Sẽ Không Khiến Cho Bạn Phải Thất Vọng!

Mọi chi tiết về chương trình học và thủ tục xin cấp, chuyển đổi thẻ HDVDL xin vui lòng liên hệ:

Cty Cổ phần Giáo dục Việt Nam

Cơ sở 1: 12 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TPHCM (xem bản đồ tại đây)

Cơ sở 2: 195 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Ngoài ra, anh/chị còn có thể đký lớp học ĐT  nghiệp vụ HDVDL ở bất kỳ đâu trên toàn quốc cùng với trung tâm của chúng tôi tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ,v.v

HOTLINE: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)

Mail: ngoctram@giaoducvietnam.edu.vn

Keywords: hoc lay the huong dan vien du lich. dao tao du lich

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục