Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Học ngữ pháp TOEIC ở nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V152811
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
24/04/2019
Xem :
1020
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Yến
Điện thoại
0911384384
Địa chỉ
Nguyễn Văn Linh
Nội dung chi tiết

Học ngữ pháp tiếng Anh nói chung và ngữ pháp Toeic nói riêng làm sao cho hiệu quả cũng là một nghệ thuật và người học được cũng là một nghệ sĩ. Các bạn biết tại sao không? Bởi vì mình biết nếu bạn không có phương pháp học đúng đắn thì cam đoan bạn sẽ chẳng vận dụng được bao nhiêu kiến thức bạn đã học đâu. Cho nên bạn phải tìm cách thức học ngữ pháp phù hợp mới có thể đạt được kết quả cao trong kỳ thi Toeic.

Lúc mới bắt đầu ôn thi Toeic mình đã từng loay hoay tìm kiếm phương pháp để học tốt tổng hợp ngữ pháp thi TOEIC - tiếng Anh từ rất nhiều trung tâm. Và cuối cùng thì mình cũng đã tìm thấy cách học ngữ pháp hiệu quả trên website Giasutoeic.com.

Trang web Gia sư Toeic này sẽ giúp bạn học ngữ pháp tiếng Anh trực tuyến mọi lúc mọi nơi và không phải phụ thuộc vào thời gian hay phải đến lớp học. Trang có 17 chủ đề ngữ pháp chính cho bạn chọn và trong mỗi chủ đề chính còn có các từ phần nhỏ bên trong. Bạn sẽ được học toàn bộ phần lý thuyết, sau đó làm bài trắc nghiệm lý thuyết, cuối cùng là làm bài tập để kiểm tra mức độ tiếp thu của bạn.
 



Các mems có thể đăng ký tài khoản và ôn luyện 1 chủ đề ngữ pháp Toeic miễn phí ở liên kết này nhé: https://giasutoeic.com/ngu-phap-toeic/

Tin đăng cùng chuyên mục