Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Hỏi: Giấy tờ nhập học cao đẳng dược sài gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V207507
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2018
Hết hạn
22/09/2019
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
GiangLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn chẳn hạn như các thủ tục sau:
 
hiện giờ, ngành Dược đang đứng trước thực trang thiếu nguồn nhân lực trầm trọng ở tất cả những lĩnh vực. Do đó Bộ GD­ĐT lao động thương binh và xã hội đã ra quy định cho các trường Cao đẳng Dược Sài Gòn nói riêng và Cả Nước nói chung đẩy mạnh tuyển sinh cao đẳng dược tạo điều kiện cho các thí sinh có cơ hội căn cứ đuổi Ngành học này. Tuy vậy nhưng hồ sơ ứng tuyển vào Cao đẳng dược Sài Gòn cần chuẩn bị những gì, thủ tục có linh hoạt không?
 
Hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Dược Sà i Gòn cần những giấy tờ gì?
 
Hồ sơ xét tuyển tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn bao gồm những gì?
 
 
 
Để có thể theo học tại Cao đẳng Y dược Sài Gòn thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn chẳn hạn như những thủ tục sau:
* 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của năm 2018.
* 02 Bản photo công chứng học bạ THPT.
* Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với học sinh vừa tốt nghiệp năm 2018, hoặc bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT Với các thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ trước năm 2017.
* 02 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương nơi thí sinh cư trú.
* 04 ảnh 3×4.
* những loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
* 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ thông tin của người sent chẳn hạn như Ngoài ra các dược sĩ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại để ban giám hiệu nhà trường liên hệ khi cần.
 
Cơ sở vật chất hiện tại là điểm mạnh của Trường Cao đẳng Dược Sà i Gòn
 
Mức điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là bao nhiêu?
 
Để theo học Cao đẳng Dược của trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn thí sinh chỉ cần tốt nghiệp Trung học phổ thông Quốc Gia là đã có thể nộp hồ sơ ứng tuyển vào trường. Điều này tạo điều kiện cho những thí sinh ước mơ ngành Dược nhưng không đủ Kĩ năng dự thi các trường Đại học Y Dược vẫn có thể dựa đuổi Nghề học này. Còn Với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ các năm trước thì trường sẽ xét tuyển được thông qua học bạ THPT.
 
đặc thù trường đào tạo hệ Cao đẳng Y Dược với thời hạn chỉ 3 năm cho tất cả mọi đối tượng trên toàn đất nước Việt Nam không phân biệt dân tộc, lãnh thổ hoặc tôn giáo.
Ngoài ra, sau khi hoàn thành khóa học sinh viên có thể đi làm tại những hiệu thuốc, bệnh viện, các đại lý sản xuất thuốc, tham gia giảng dạy tại các trường Tuyen sinh cao dang y duoc nam 2018 với các sinh viên có Thành công học tập tốt hay theo học liên thông lên hệ Đại học tại tất cả các trường Đại học Y Dược trên Toàn quốc.
Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn có đội ngũ giảng viên, giáo sư, thạc sỹ giàu Kỹ năng thực tiễn với tiêu chí giảng dạy “giỏi y thuật, sâu y lý, giàu y đức” cùng bệnh viện đạt chuẩn y tế và hệ thống trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện giỏi nhất cho quy trình học tập của sinh viên.
đặc biệt, sau sau khi rời ghế nhà trường hệ Cao đẳng tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức lý thuyết đi đôi với tay chuyên khoa thực hành thành thạo giúp dễ dàng thích nghi với môi trường làm nhiệm vụ bên ngoài mà không cần phải học lại từ đầu.
 
Thí sinh có nguyện vọng đăng ký dựa học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thì nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ và gửi về Văn phòng tuyển sinh ban giám hiệu nhà trường
Tin đăng cùng chuyên mục