Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Hướng dẫn cách tính điểm thi Toeic

Thông tin mua bán
Mã tin
V151865
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
21/04/2018
Hết hạn
17/05/2018
Xem :
1847
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Trần Yến
Điện thoại
0911384384
Địa chỉ
TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Ai đang luyện thi TOEIC hay sắp thi chắc cũng đều thắc mắc muốn biết thang điểm Toeic và cách tính điểm Toeic như thế nào để học ôn hiệu quả hơn.

Nếu như bạn muốn nhắm đến mục tiêu là Toeic 500 ra trường thì số câu làm đúng là bao nhiêu nào? Có phải chỉ cần đúng 50% mỗi phần, là 100 câu tổng là được 500 Toeic đúng không? Để đủ điểm ra trường các bạn phải biết mình cần làm đúng bao nhiêu câu phần nghe và bao nhiêu câu phần đọc trong bài thi Toeic nữa nha.
 



Mình xin thông tin cho các bạn bài viết về bang diem toeic của trang Giasutoeic.com rất đầy đủ. Trong đó đặc biệt nhất là trang có cả phần hình ảnh bảng quy đổi điểm Toeic từ sách Tactics for TOEIC do nhà xuất bản Oxford phát hành, với toàn bộ nội dung bảng điểm đều được ETS - Tổ chức công bố đề thi Toeic chứng nhận luôn. Đây là nguồn tư liệu hiệu quả để bạn học luyện thi Toeic nhé.

Còn ngại ngùng gì nữa, hãy click vào liên kết này để xem nội dung chi tiết nha: https://giasutoeic.com/thong-tin-toeic/thang-diem-toeic-cach-tinh-diem-thi/

Ngoài bài viết thang điểm Toeic ra, trang này còn cung cấp rất nhiều thông tin đa dạng khác nữa liên quan đến kỳ thi Toeic, các bạn tranh thủ tìm đọc nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục