Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Khai giảng: Quản Trị Nhân Sự & Giám Đốc Nhân Sự Thực Hành

Thông tin mua bán
Mã tin
V090230
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2017
Hết hạn
03/01/2018
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
nguyễn thị mỹ tiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làm sao để đo lường được hiệu quả công việc của từng cá nhân để điều chỉnh họ tốt hơn?

Các phương thức để quản lý nhân sự một cách hiệu quả và phù hợp khiến nhân viên phải tâm phục khẩu phục?

Làm sao để chiêu mộ và giữ chân nhân tài gắn bó lâu dài với công ty?

Phương pháp nào để gắn kết các cá nhân, phòng ban chung lòng phát triển cho mục tiêu chung của công ty?

Bởi vì mỗi nhân viên trong một bộ phận, phòng ban, dù lớn hay nhỏ và ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những cá nhân hoàn toàn khác nhau. Sự khác biệt đó nằm ở những tính cách đa dạng, biểu hiện khác biệt qua hành động, cử chỉ, phương thức giao tiếp, ứng xử…Chính vì thế, không có bất kỳ một nguyên tắc hay một phép tính chung nào cho tất cả nhân viên. Cũng bởi tầm quan trọng của việc quản lý nhân sự luôn cần sự khéo léo, tinh tế nên công việc này thường được xem như là một nghệ thuật của việc quản lý nhân sự.

Với khóa học:

QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP & GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ THỰC HÀNH của trung tâm NGUỒN LỰC QUỐC TẾ bao gồm chương trình học từ căn bản đến nâng cao – những vấn đề thực tế và sát với công việc nhất. Xây dựng được cho học viên những kỹ năng – nghệ thuật trong quản lý nhân sự. Học viên nắm rõ được những vấn đề “lỗi” nằm ở đâu và từ đó giải quyết được mọi tình huống nan giải, ngóc ngách khó khăn mà nhà quản trị hoặc doanh nghiệp của mình gặp phải đối với nhân viên,chi phí sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả và còn được “lòng” cấp dưới.

Trung tâm Nguồn lực Quốc Tế liên kết với Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Phát Triển thuộc Trường Đại Học Kinh Tế Thành Phố HCM. chúng tôi đã cùng nghiên cứu, khảo sát nhu cầu và nhận phản ánh của nhiều học viên sau khi học tại các Trường, Trung tâm hiện nay, từ đó chúng tôi thiết kế chương trình cho khoá QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP và khoá GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ THỰC HÀNH một cách khoa học, mang tính thực tế rất cao, tất cả các nội dung bài giảng đều có tình huống cụ thể, đều có các tài liệu đã áp dụng thành công trong thực tế đưa ra chia sẻ; đặc biệt đối với khoá GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ THỰC HÀNH thì 90% là thực hành trên máy tính cá nhân - trình bày - phản biện để tìm ra giải pháp hay nhất và phù hợp nhất.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC QUỐC TẾ

Địa chỉ: 210/4 Hoàng Diệu 2, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0919.977.533 - 08.5409.1702 - 0936.500.919- 0967.776.088

Email: thanhhung@nguonlucquocte.com; nguonlucquocte@yahoo.com

Website: www.nguonlucquocte.com

Tin đăng cùng chuyên mục