Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Khai giảng lớp tiếng Nhật cho trẻ em dịp hè

Thông tin mua bán
Mã tin
V097803
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2017
Hết hạn
15/06/2017
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Yuki Center
Điện thoại
04 6280 0455
Địa chỉ
Tầng 5, Tòa Nhà 101A, Số 101A Phố Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tiếng Nhật Cho Trẻ Em – Buổi Học Đầu Tiên Đầy Hứng Khởi!

Sáng thứ 7, ngày 06/05/2017, 15 bạn nhỏ đã tới tham dự buổi học Tiếng Nhật dành cho trẻ em tại Nhật ngữ YUKI.

Chưa đến giờ học nhưng không khí YUKI hôm nay đã thật tưng bừng với tiếng nhạc rộn rã và nhất là tiếng cười nói của các bạn nhỏ. Quả thật không phải tự nhiên các nhà khoa học khuyến cáo nên cho trẻ em tiếp xúc sớm với môi trường ngoại ngữ bởi các bạn đều rất hào hứng, tiếp thu rất nhanh tiếng Nhật.

Sau khi được làm quen với cô giáo và với cả lớp, các bạn nhỏ được chia thành nhóm để tiện tham gia những hoạt động tiếp theo.

Với phương châm “Học tiếng – Rèn tính”, điều đầu tiên các bạn nhỏ được học là cách chào hỏi sao cho thật lễ phép, cách cúi chào sao cho thật “Nhật”. Học phải đi đôi với Hành, lớp học bỗng chốc trở nên giống như một cuộc họp thượng đỉnh đặc biệt với những nhà ngoại giao tí hon. Các “phái đoàn” rời khỏi ghế ngồi và bắt đầu tiến lại gặp nhau để chào hỏi một cách nồng nhiệt nhưng vẫn lịch sự.

Sau chương trình chào hỏi là đến phần “nghị sự” về bảng chữ cái. Cô giáo giới thiệu và hướng dẫn các bạn làm quen với những chữ cái đầu tiên của tiếng Nhật một cách tỉ mỉ từng nét một. Thì ra cùng là chữ cái mà của tiếng Nhật lại chẳng giống với tiếng Anh hay tiếng Việt chút nào.

Để giúp các bạn nhỏ vừa nhớ lâu, vừa hứng khởi với việc học, các trò chơi là điều không thể thiếu. Nào tô chữ, nào nặn chữ, từng chút từng chút một các bạn đã dễ dàng nhận biết được mặt chữ, ghi nhớ được thứ tự các nét mà không hề cảm giác căng thẳng, bị gò bó, đã thế cuối giờ lại có “tác phẩm” đầy màu sắc mang về nhà thì ai mà không thích nào. Nhưng có lẽ, không khí lớp học sôi động nhất là khi các bạn nhỏ thích thú tham gia các trò chơi vận động được cô giáo khéo léo lồng ghép vào bài học. Các bạn làm tốt còn được nhận những ngôi sao lấp lánh để ghi dấu chiến công của mình.

Buổi học khép lại với biết bao niềm vui và những điều mới mẻ. Hẹn gặp các bạn nhỏ ở những buổi học tiếp theo nhé! Hy vọng từ niềm yêu thích tiếng Nhật ngày hôm nay, nhiều bạn sẽ có thêm một cách cửa để đến với thế giới rộng lớn sau này.

IMG_7084 - Copy

IMG_6939 - Copy

DSC06447 - Copy

(một số hình ảnh ở lớp học)

 Các bạn xem thêm các hình ảnh của buổi học tại link này: https://www.facebook.com/pg/Yuki.Center/photos/?tab=album&album_id=1525987814091766 

—————————————————————–

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Nhật ngữ YUKI, Nhật Linh Co., Ltd.

Địa chỉ: Tầng 5 & Tầng 8, Tòa nhà 101A, số 101A Phố Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 04 6280 0455

 

Tin đăng cùng chuyên mục