Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Kinh nghiệm thi TOEIC : không thể bỏ qua nếu muốn chinh phục mục tiêu TOEIC

Thông tin mua bán
Mã tin
V143726
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/03/2018
Hết hạn
22/03/2019
Xem :
1898
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
gialinh67
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đã chuẩn bị từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng nghe rất tốt cho kỳ thi TOEIC? Ồ khoan đã, nếu bạn vẫn chưa biết được kinh nghiệm thi TOEIC sao cho hiệu quả thì bạn chưa nên thi vội đâu đấy! Kinh nghiệm thi TOEIC là điều rất cần thiết, và đôi khi nó có thể giúp bạn chọn đúng được nhiều câu hơn kể cả khi bạn không biết đáp án. Rất tuyệt vời phải không nào?

Trong bài thi TOEIC, nếu không giám sát thời gian làm bài tốt, bạn sẽ lâm vào tình trạng bị động và làm bài không kịp dù đã chuẩn bị kỹ kiến thức đấy. Đối với phần thi nghe, các bạn nên bước vào đọc ngay câu hỏi hoặc xem hình ảnh liền trong lúc đề đang đọc phần hướng dẫn. Về phần thi đọc, bạn cần nhớ là không được giải quyết quá 30 giây cho một câu hỏi Part 5 và Part 6. Còn với câu hỏi Part 7 phức tạp hơn nên các bạn không nên dành hơn 60 giây cho mỗi câu nhé.

Trong đề thi TOEIC hầu như luôn có các câu hỏi khó mang ý nghĩa phân loại người dự thi. Do đó nếu bạn bắt gặp một câu quá khó thì hãy nên đánh dấu nó và trở lại giải quyết sau nếu còn thời gian nhé. Các bạn hãy xử lý hết tất cả các câu dễ, rồi từ từ quay lại giải các câu khó. Đây là phương pháp làm bài khoa học và hữu ích cho các bạn áp dụng đấy.

Đôi khi trong bài thi TOEIC thì không nhất thiết bạn phải biết chính xác đáp án đúng là gì thì mới chọn. Chỉ cần bạn loại trừ được các đáp án sai quá rõ ràng, thì việc chọn đáp án đúng sẽ trở nên đơn giản hơn. bi quyet thi toeic diem cao của các "cao thủ" đều là: trong trường hợp có một vài đáp án nghe có vẻ phù hợp, nhưng có một đáp án đúng hoàn toàn thì bạn nhớ chọn đáp án đúng nhất!
 



Đối với Part 7 trong kỳ thi TOEIC, nhiều khi bạn sẽ gặp rất nhiều từ vựng mới và khó. Tuy nhiên đừng hoảng loạn nhé, vì bạn vẫn có thể xác định được đáp án đúng nếu biết tìm gợi ý xung quanh và đoán được nghĩa của từ đó. Việc bạn cần thực hiện là luôn giữ bình tĩnh và tự tin, nếu gặp từ khó thì hãy đọc kỹ đoạn chứa từ đó và khả năng cao bạn sẽ hiểu nghĩa ngay thôi!
 



Khi làm bài thi TOEIC, các bạn sẽ đụng phải rất nhiều "bẫy" mà đề đã thiết kế để thử thách khả năng của các bạn. Đối với phần thi đọc, các bạn rất dễ mắc bẫy ở phần câu hỏi chọn từ đồng nghĩa đấy. Kinh nghiệm thi TOEIC để các bạn áp dụng là đối với câu hỏi từ đồng nghĩa, các bạn phải chọn nghĩa của từ nằm trong ngữ cảnh của đề bài chứ không phải là nghĩa mà bạn thường hay thấy. Tương tự, bài thi nghe cũng có những bẫy riêng của mình. Lời khuyên là các bạn nhớ tránh các đáp án có lặp lại các từ đã dùng trong câu hỏi, vì khả năng cao chúng chính là bẫy đấy.

Trong kỳ thi TOEIC, nếu bạn đã hoàn tấtlàm qua một lượt các câu hỏi mà bạn chắc chắn đáp án đúng và nếu còn thời gian thì nên quay lại các câu hỏi khó chưa được chọn nhé. Nên nhớ là không được bỏ trống câu nào hết, mà bạn hãy chọn theo cảm giác của mình đáp án mà bạn cảm thấy có khả năng đúng cao nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục