Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

LUYỆN THI TOEIC

Thông tin mua bán
Mã tin
V128820
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
28/12/2017
Hết hạn
28/12/2018
Xem :
2055
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Ngọc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mình biết có nhiều bạn đang tự hỏi không biết nên bắt đầu từ đâu và luyện thi Toeic ở đâu thì hiệu quả. Mình cũng từng như các bạn, tìm kiếm rất nhiều trung tâm Anh Ngữ và kể cả tự học ở nhà luôn cũng không thấy kết quả khả quan. Nhưng rồi sau đó mình được giới thiệu một trang học TOEIC rất hay đó là GiaSuToeic.com.
 
Trang web này là trang web luyện Toeic trực tuyến nên mình có thể học mọi lúc mọi nơi trên cả laptop và smartphone, còn có cả app di động luôn, cực kỳ tiện dụng. Bạn sẽ được học tất cả những bài học để bạn nhanh chóng nâng cao được kỹ năng nghe và đọc của mình bao gồm ngữ pháp, từ vựng, đề luyện tập, chiến lược làm bài...
 
Đặc biệt nhất là tất cả bài tập đều được dịch nghĩa và giải thích kỹ càng để người học luôn luôn hiểu được lý do chọn đáp án. 
 
Phần học từ vựng được xây dựng từ Bộ 600 Từ Vựng Toeic nổi tiếng của Baron, được chia làm 50 chủ đề thông dụng nhất trong bài thi TOEIC. Phần Ngữ pháp thì được tổng hợp thành 17 chủ đề từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn nắm vững kiến thức để luyện [url=https://giasutoeic.com/?r=94296]thi TOEIC[/url] thật chắc.
 
Hơn nữa, bạn còn được làm nhiều đề thi thử Toeic để làm quen với dạng đề cũng như là đánh giá trình độ của mình nữa.
 
Để xem thêm những điều thú vị khác về chương trình học, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản học thử free trên GiaSuToeic.com bạn nhé. Chúc các bạn luyện Toeic tốt!
Tin đăng cùng chuyên mục