Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Làm sao để đạt được 450 điểm TOEIC

Thông tin mua bán
Mã tin
V143083
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/03/2018
Hết hạn
21/03/2019
Xem :
1931
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
gialinh67
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhiều bạn mới bắt đầu luyện thi TOEIC thường hay đặt câu hỏi là học sau bao lâu thì các bạn sẽ đạt được TOEIC 500.

Vậy chúng ta cần ôn thi như thế nào để đạt được toeic 450? Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm của mình trước đây với các bạn về những điểm cần học.
 



Đầu tiên là chúng ta phải xác định xem trình độ hiện tại của mình đang ở mức nào, để có kế hoạch học tốt và không lãng phí thời gian học những cái quá dễ hay quá khó với trình độ của mình.
Để làm được điều này, bạn có thể làm các đề thi thử TOEIC online. Làm đề thi thử còn giúp bạn làm quen với kiểu đề thi để khi đi thi không bỡ ngỡ nữa.
 



Kế tiếp, để đạt được mục tiêu TOEIC 450 bạn nên nắm chắc ngữ pháp căn bản và mở rộng vốn từ vựng của mình:

Vì ngữ pháp là nền tảng cho tất cả mọi thứ trong tiếng Anh nên một khi bạn nắm chắc ngữ pháp thì khả năng làm đúng của bạn đã tăng lên gấp nhiều lần.
Để học ngữ pháp cơ bản, bạn có thể bắt đầu với sách Starter TOEIC hoặc Very Easy TOEIC.

Còn đối với từ vựng TOEIC, cách tốt nhất để mau chóng học được nhiều từ cho mục tiêu TOEIC 450 là học bộ 600 từ vựng thiết yếu cho TOEIC. Đây là 600 từ phổ biến trong đề thi nên bạn nên dành sức lực của mình để những từ này hơn là những từ không liên quan.
Bên cạnh đó, trong quá trình làm bài thi thử, bất cứ khi nào bạn gặp từ mới thì đều nên ghi chú lại nghĩa của từ, từ loại, cách phát âm và câu ví dụ để tiện ôn lại sau này.

Tin đăng cùng chuyên mục