Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Làm thế nào có thể hạnh phúc khi bạn đang cô đơn ở một nơi xa lạ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V434971
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2022
Hết hạn
16/02/2023
Xem :
442
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
iMarketingOnline
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi đặt câu hỏi hạnh phúc là gì với một ai đó, câu trả lời thường là những điều đơn giản và những niềm vui họ nhận được trong cuộc sống. Gần như mọi người thường cho hạnh phúc và vui vẻ là cùng một khái niệm.

Hạnh phúc là cảm giác đạt được sau một quá trình không ngừng tích lũy. Hạnh phúc không dễ gì xuất hiện mà chỉ có được sau một khoảng thời gian dài làm việc chăm chỉ dưới sự dẫn dắt của lý tưởng hay mục tiêu. Đó là niềm hạnh phúc liên tục và to lớn, có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời.

1/ Hạnh phúc giản đơn

Mục đích sống của bất kỳ ai là HẠNH PHÚC nên không thể nói ai hạnh phúc hơn ai? Không thể nói người nhiều tiền hạnh phúc hơn người ít tiền, người nhiều bạn hạnh phúc hơn người ít bạn,…. do vậy định nghĩa hạnh phúc và quan điểm hạnh phúc của mỗi người là có sự khác nhau nhưng:

“Hạnh phúc chính là sự cân bằng của cuộc sống”.

2/ Hạnh phúc bắt nguồn từ đâu?

Hạnh phúc là cảm xúc được bắt nguồn từ suy nghĩ, hành động nào đó trong công việc, gia đình, bạn bè hoặc mọi thứ xung quanh chúng ta. Cảm giác hạnh phúc đến với mỗi người trong các thời điểm một cách khác nhau.

Hạnh phúc của người đàn ông trưởng thành là đạt được thành công trong những chuyện công việc, có tiền bạc, nhiều bạn bè tốt, có tiền bạc chu cấp, chăm lo cho gia đình và được công nhận là một người đàn ông đích thực.

Ở mỗi thời điểm, tuổi tác, công việc, tính chất khác nhau sẽ mang lại cho con người ta niềm hạnh phúc riêng biệt. Nên hạnh phúc đến từ một hành động trong cuộc sống, cảm giác trong trí tưởng tượng hoặc quanh quẩn bất cứ đâu quanh ta.

3/ Ý nghĩa và giá trị của hạnh phúc

Sự lan tỏa niềm vui, tình yêu thương, hành động đẹp,… cho xã hội. Cuộc đời là vòng nhân quả, nên sống thiện tâm sẽ nhận điều tốt lành, trao hạnh phúc chính là ý nghĩa của hạnh phúc.

Và một điều đặt biệt hơn là làm thế nào để hạnh phúc khi bạn phải xa nhà, xa quê hương đến một đất nước xa lạ để sinh sống và làm việc.

Hãy cùng Kuma Story tìm hiểu câu chuyện về hạnh phúc tại nước Nhật - đất nước mặt trời mọc. Đúng như tên gọi, đất nước đem đến nhiều niềm tin và hi vọng về sự đổi đời cho biết bao thế hệ người xuất khẩu lao động Việt Nam.

Kuma Story sẽ ghi lại những khoảnh khắc đời thường, nếp sống và sinh hoạt của người con gái việc ở nơi xứ lạ quê người.

Hãy cùng Kuma Story đi tìm hạnh phúc cho chính tâm hồn của bạn!

Tin đăng cùng chuyên mục