Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Lựa chọn trung tâm luyện thi TOEIC thích hợp nhất cho bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V143707
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/03/2018
Hết hạn
22/03/2019
Xem :
1865
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
gialinh67
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chắc hẳn có nhiều bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn trung tâm luyện thi TOEIC nào là tốt giữa "một rừng" các trung tâm như hiện nay. Mình xin chia sẻ với các bạn một số tiêu chí để chọn lựa trung tâm luyện thi TOEIC phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tài chính là yếu tố được nhiều bạn cân nhắc nhất vì học phí của trung tâm toeic thường khá cao. Các lựa chọn khác để luyện thi TOEIC ngoài việc học ở trung tâm là tự học tại nhà hoặc luyện thi online trên các trang web.

Tiếp theo, bạn cũng nên xem xét địa điểm học của trung tâm ở đâu, vì nếu xa chỗ bạn ở quá thì cũng ảnh hưởng đến kết quả học tập của bạn đó.
 



Một điều cần cân nhắc cũng không kém phần quan trọng đó chính là lộ trình của chương trình học. Bạn nên tham khảo trước về lộ trình học nhằm tìm hiểu xem có phù hợp với mình không. Tốt hơn nữa là bạn nên đề nghị học thử một buổi để xem có phù hợp với cách dạy của chương trình không.

Cuối cùng, bạn cũng nên quan tâm tới việc giáo viên và học viên có được trao đổi với nhau nhiều không. Vì nếu lỡ bạn có thắc mắc gì mà không được giải đáp thì cũng "bó tay". Đây là một điểm đáng lưu ý khi cân nhắc lựa chọn trung tâm luyện thi TOEIC tốt.

Tin đăng cùng chuyên mục