Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Luyện TOEIC online có hiệu quả không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V142437
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2018
Hết hạn
19/03/2019
Xem :
1052
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
gialinh67
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

TOEIC là chứng chỉ tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế có chi phí thi thuộc loại thấp nhất hiện nay mà lại được công nhận ở rất nhiều nước trong đó có Việt Nam. Bạn nào muốn có bằng TOEIC điểm kha khá trở lên cũng phải tốn biết nhiều công sức và tiền bạc để tự học hoặc đến trung tâm luyện thi TOEIC.

Mình biết cũng có nhiều bạn đang phân vân không biết nên bắt đầu từ đâu và học luyện thi ở đâu thì hiệu quả. Các bạn yên tâm, mình biết có một trang Luyện TOEIC online rất hay đó là GiaSuToeic.com.

Trang này là trang học online Luyện TOEIC online hay nhất mà mình được biết luôn. Bài học và đề luyện tập thì có sẵn, các bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và học theo lộ trình được đề xuất thôi. Khi làm bài xong mình biết kết quả rất là nhanh chóng, mọi đáp án đều được giải thích chi tiết và có phần dịch nghĩa rõ ràng. Cách học này giúp mình nhanh chóng cải thiện kỹ năng nghe và đọc mà không hề tốn nhiều thời gian.

Ngoài phần bài tập ra, chương trình học từ vựng và ngữ pháp trên web này cũng rất hay. Từ vựng phổ biến trong TOEIC được trình bày một cách sinh động theo bộ 600 từ vựng Toeic và chia nhỏ thành 50 chủ đề để cho dễ học. Phần ngữ pháp TOEIC thì ngắn gọn, dễ hiểu và có cả bài tập kiểm tra kiến thức đã học nữa.

Hơn nữa, bạn còn được làm các đề thi thử Toeic để làm quen với dạng đề và đánh giá trình độ của mình nữa.

Mình biết trang web đang có chương trình chỉ cần bạn đăng ký tài khoản thì sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào và học thử miễn phí đó nha, nhưng không biết sẽ kết thúc lúc nào. Vì vậy mọi người nhanh tay đăng ký và học thử nhé. Chúc mọi người Luyện luyện thi TOEIC online vui!

Tin đăng cùng chuyên mục