Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Luyện thi TOEIC online tại nhà thoải mái

Thông tin mua bán
Mã tin
V152788
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
20/06/2018
Xem :
1023
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Yến
Điện thoại
0911384384
Địa chỉ
Nguyễn Văn Linh
Nội dung chi tiết

Mình biết có nhiều bạn đang tự hỏi không biết nên bắt đầu từ đâu và luyện Toeic ở đâu thì hiệu quả. Mình cũng từng như các bạn, tìm kiếm rất nhiều trung tâm tiếng Anh và kể cả tự học ở nhà luôn cũng không thấy kết quả khả quan. Nhưng rồi sau đó mình tìm được một trang web Luyện thi TOEIC online rất hay đó là GiaSuToeic.com.

Trang web Gia sư Toeic tích hợp rất nhiều bài học khác nhau từ ngữ pháp đến từ vựng, và có rất nhiều các đề luyện tập TOEIC luôn. Điều mình thích nhất ở chương trình học này là sau mỗi bài tập thì bạn sẽ biết được đáp án đúng và đặc biệt là luôn có phần dịch nghĩa và giải thích rất là chi tiết, giúp bạn tiết kiệm được thời gian đáng kể khi Luyện TOEIC online.

Ngoài phần đề luyện tập ra, chương trình học từ vựng và ngữ pháp trên trang web này cũng rất hay. Từ vựng thiết yếu cho TOEIC được trình bày một cách sinh động theo bộ 600 từ vựng Toeic và chia nhỏ thành 50 chủ đề để cho dễ học. Phần ngữ pháp TOEIC thì súc tích, dễ hiểu và có cả bài tập kiểm tra kiến thức đã học nữa.
 



Bên cạnh đó, bạn còn được thử sức các đề thi Toeic rút gọn với thời lượng chỉ 20 phút và nhiều đề thi thử TOEIC full, tha hồ mà luyện tập trước khi thi thật đó, vừa kiểm tra trình độ vừa làm quen với dạng đề luôn.

Để xem thêm những điều thú vị khác về chương trình học, bạn có thể dễ dàng đăng ký tài khoản học thử miễn phí trên GiaSuToeic.com bạn nhé. Chúc các bạn Luyện thi TOEIC online vui!

Tin đăng cùng chuyên mục