Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

NGÀY HỘI TRIỂN LÃM K43 PORTFOLIO DAY - “INJECT EMOTION” - Chiều Thứ 7 24/10/2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V395751
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/10/2020
Hết hạn
24/10/2020
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Ngọc Kim Khánh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

(Hình ảnh từ Portfolio "Múa rối nước" của bạn Võ Thị Ánh Dương - Giải 3 Best Portfolio khóa 41)

Như hằng hà bộ phim viễn tưởng vẽ ra cuộc chiến của người với robot, người với người để giải cứu những tình cảm, cảm xúc đơn thuần nhất của nhân loại. Chúng ta giờ đây cũng đang sống trong thời đại công nghệ, nơi trí tuệ nhân tạo AI dần dần có tác động tiêu cực, xói mòn cảm xúc, làm lỏng lẻo sự kết nối giữa con người.
Thế nhưng, con người sở hữu nhiều thứ mà máy móc, AI không có được: sự sáng tạo, tò mò và trí tuệ cảm xúc. Nếu trước đây, IQ được cho là chỉ số thể hiện mức độ thành công, thì trong xã hội ngày nay, EQ là một trong những yếu tố quyết định, giúp ta tự tin và thành công trong học tập, công việc và cuộc sống.
Như Charles Darwin từng nói, những cảm xúc khác biệt giúp duy trì nhân tính. Mỗi ngày trôi qua, con người luôn phải trải qua nhiều giai đoạn, trải nghiệm thăng trầm cảm xúc. Chính những cung bậc cảm xúc đó dần dần thôi thúc niềm khát vọng, đam mê sáng tạo, tạo ra những tác phẩm chứa đựng tư duy và xúc cảm sâu sắc riêng của mỗi nghệ sỹ.
Trong thế giới thiết kế sáng tạo, đưa cảm xúc vào thiết kế hoàn toàn mang đến kết quả khác biệt cho designer. Những thiết kế, logo, quảng cáo, app, web… đỉnh cao luôn cố gắng xây dựng kết nối cảm xúc với khách hàng. Mỗi tác phẩm của graphic designer cũng là một dạng bệ phóng của chiếc chiến-đấu-cơ-cảm-xúc ấy. Nơi các designer dùng hết mọi tuyệt kĩ để chơi đùa cùng cảm xúc trong mỗi thiết kế của mình.
Đây cũng là chủ đề mà K43 PORTFOLIO DAY lần này sẽ hướng đến, sẽ đưa các bạn designer về khởi nguồn nguyên thủy nhất của quá trình thiết kế sáng tạo – “INJECT EMOTION”.
Những cung bậc cảm xúc nào đã được các bạn designer trẻ tại dpiCENTER khai thác trong từng thiết kế?
Những thông điệp nào họ mong muốn lan tỏa qua Portfolio đầu tay này? Và những tâm tư, trải nghiệm nào thôi thúc khát vọng và đam mê sáng tạo ấy?
Hãy cùng dpi dừng chân lắng nghe những cảm xúc trong trẻo nhất của những designer trẻ này tại Ngày Hội K43 Portfolio Day - “INJECT EMOTION” - Đăng ký ngay vì HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ:
Link đăng ký online: https://forms.gle/EmC5grkXE4cdywCY9
Vào lúc 13:30, Thứ bảy, ngày 24/10/2020 tại dpiCENTER
Địa chỉ: 222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P6, Q.3, TP.Hồ Chí Minh.
Vào cổng và gửi xe: Trường Lê Thị Hồng Gấm – Địa chỉ: 147 Pasteur, P.6, Q.3, TP. HCM
 

(Hình ảnh từ Portfolio "Múa rối nước" của bạn Võ Thị Ánh Dương - Giải 3 Best Portfolio khóa 41)

K43 PORTFOLIO DAY – sự kiện đặc biệt chỉ diễn ra một lần mỗi nửa năm. Duy nhất tại đây bạn sẽ:

  • Có cơ hội duy nhất tham quan trọn vẹn –trực tiếp toàn bộ Portfolio – tác phẩm tâm huyết của các bạn học viên Khóa 43 sau 15 tháng rèn giũa tại dpi.
  • Trải nghiệm, gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm, kiến thức thiết kế và trình bày sáng tạo từ chính Tác giả các bộ Portfolio.
  • Thoải mái trao đổi, gặp gỡ và học tập cùng đồng nghiệp, các Giảng viên Dpi và Graphic Designers qua đánh giá, nhận xét về các Portfolio.
  • Không chỉ trưng bày những kết quả học tập tại trường, bạn sẽ gặp gỡ Thầy Jun Nguyễn Hatsushiba -Thầy hiệu trưởng và người sáng lập trường dpiCENTER cùng những góc nhìn, suy nghĩ của Thầy về chủ đề “INJECT EMOTION”.
  • Cơ hội ngàn-năm-có-một để gặp gỡ, thu thập vô vàn kiến thức design bổ ích từ chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Creative. Và các Giám đốc Sáng tạo đến từ các tập đoàn đa quốc gia và agency đình đám trong lĩnh vực Marketing, Advertising,…
  • Một hạng mục thường niên nữa, bạn cũng sẽ chính tay góp sức bầu chọn cho giải thưởng Portfolio được yêu thích nhất. Và cùng bạn bè tham gia các trò chơi sáng tạo và nhận những phần hấp dẫn từ dpiCENTER trong “Ngày hội Portfolio K42”.
  • Và sẽ cùng dpi vinh danh những Portfolio xuất sắc nhất, chào đón một thế hệ Designer mới gia nhập thế giới Design – Sáng tạo chuyên nghiệp.

(Hình ảnh từ Portfolio "Múa rối nước" của bạn Võ Thị Ánh Dương - Giải 3 Best Portfolio khóa 41)

Ai nên tham gia:
Sinh viên và cựu sinh viên dpiCENTER
Tất cả các bạn đam mê, tìm hiểu thế giới Graphic Design.
Học sinh, sinh viên đang theo đuổi Graphic Design.
Sinh viên thiết kế mỹ thuật từ các trường khác.
Graphic Designer/Coder/Developer/Web Designer
Các bạn đang làm lĩnh vực Sáng tạo, Sales, Marketing, Báo chí, Truyền thông…
⛵️Hẹn gặp bạn tại K43 Portfolio Day vào lúc 13h30 Chiều Thứ 7 ngày 24/10/2020.
⛵️Nếu có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ vui lòng inbox cho dpiCENTER: m.me/dpiCENTER hoặc liên hệ hotline 0901337727 | (028) 38200051 | (028) 38225902
Ngày hội K43 Portfolio Day hoàn toàn miễn phí - Đừng quên đăng ký nhé: https://forms.gle/EmC5grkXE4cdywCY9
 

(Hình ảnh từ Portfolio "Múa rối nước" của bạn Võ Thị Ánh Dương - Giải 3 Best Portfolio khóa 41)

-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- --
dpiCENTER | International Portfolio Design Training
☎️ (028) 3822 5902 - 0901 337 727
Zalo: 0901337727
222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3
www.dpicenter.edu.vn
-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- --
#dpiCENTER #graphicdesign #creative #PORTFOLIO #Concept

Tin đăng cùng chuyên mục