Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Năm 2016 trung cấp mầm non thông báo tuyển sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V077295
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2016
Hết hạn
09/07/2017
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
phantrung
Điện thoại
01642747568
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

những năm gần đây nền kinh tế xã hội phát triển kéo theo đó nền giáo dục cũng được đầu tư phát triển bắt kịp với thời đại. Vậy nên ngành giáo dục đang thiếu hụt 1 lượng nhân công khá nhiều trong giáo dục mầm non. Thế nên tuyển sinh trung cấp mầm non đang là hướng đi tốt nhất để bù đắp sự thiếu hụt về mặt nhân lực nhanh nhất có thể.

Tại sao ngành mầm non với sự thiếu hụt về mặt nhân sự.
Xã hội - kinh tế phát triển kéo theo đó là đời sống người dân được nâng cao. Con trẻ giờ đây được các bậc phụ huynh quan tâm chăm sóc giáo dục ngay từ đầu. để với thể đáp ứng nhu cầu này số đông trường mầm non công lập cũng như các cơ sơ nuôi dạy trẻ tư nhân được dựng lên khắp các thành thị của nước ta. Do đó việc thiếu hụt giáo viên mầm non là điều hiển nhiên. Nhưng việc thiếu hụt này lại là con số khá lớn. mà việc đào tạo cô giáo mầm non không phải 1 sớm 1 chiều có thể đạt được. vậy nên hiên nay bộ giáo dục và giảng dạy đang ưu tiên tuyển sinh trung cấp mầm non và hệ văn bằng 2 mầm non nhằm đáp ứng nhanh cho tình trạng ngày nay. Qua lý do trên bạn có thể thấy được tương lại lúc chọn học ngành nghề sư phạm mầm non thế nào rồi. và sao bạn nên chọn học trung cấp mầm non hay văn bằng 2 trung cấp mầm non hơn hệ cao đẳng và sư phạm mầm non không?. Đó là thời điểm bây giờ nguồn nhân công đang thiếu nếu bạn chọn học cao đẳng hay đại học mầm non thì phải mất khoảng thời gian khá lớn 3-4 năm, nhưng học trung cấp mầm non thì bạn chỉ cần 2 năm đã có tấm bằng trên tay. khi này cơ hội xin việc vẫn là rất mở rộng đối với bạn đó là 1 lợi thế.
Học trung cấp mầm non ở đâu?
Trường trung cấp Tổng Hợp Hà Nội là một trong những cơ sở giảng dạy ngành mầm non có tiếng ở miền bắc. với bề dày nhiều năm đào tạo trong ngành mầm non cùng hàng ngũ giảng viên có tri thức cao nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cùng hạ tầng khang trang hiện đại. bạn hãy yên tâm lúc chọn học tại trường, sinh viên sau khi ra trường có đủ tri thức và kỹ năng cũng như kỹ năng nghiệp vụ sư phạm đủ sức đáp ứng những điều kiện khắt khe nhất của nhà phỏng vấn. vậy hiện giờ bạn đã đủ tự tin chọn học trung cấp mầm non chưa. Chúc bạn thành công
Mọi thắc mắc liên hệ tư vấn miễn phí:Số 1 Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Trãi – Hà Đông – Hà Nội hoặc qua mail : giaoducbacha@gmail.com. có gì thắc mắc bạn có thể liên lạc qua số điện thoại : 043.9997218 / 0979.815.383 để chúng tôi tư vấn trực tiếp cho bạn.

 
Tin đăng cùng chuyên mục