Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Ngành Môi trường nên thi khối nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V159371
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/05/2018
Hết hạn
14/05/2019
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Viet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Miền Nam biết cái lạnh của miền Bắc, miền Bắc xuất hiện băng tuyết tại Sa Pa miền Trung hứng chịu những trận lũ lụt có cường độ lớn nhất trong lịch sử mấy chục năm gần đây, Tây Nguyên khô hạn kéo dài, mực nước của các con sông xuống thấp nhất có thể nhìn thấy đáy là những hiện tượng thời tiết cực đoan xảy ra liên tục trong những năm gần đây tại Việt Nam.
 
 
Những điều này đã gióng lên những hồi chuông cảnh tỉnh đến với mọi người trong xã hội đặc biệt là các cơ quan chính quyền về bài toán kinh tế và môi trường hướng tới mục tiêu mà cả thế giới đề ra: Phát triển bền vững. Bởi thế môi trường càng được xem trọng, các lĩnh vực liên quan đến môi trường đang thu hút nhiều người quan tâm, nhu cầu nhân lực cho ngành môi trương đang được xã hội yêu cầu nhiều về cả số lượng lẫn chất lượng.
 
Đọc thêm bài viết về: Khối C gồm những ngành nào?
 
Vậy trong các khối thi đại học, ngành môi trường thì khi khối nào?  Môi trường thường chuyên về các lĩnh vực xã hội vậy học các trường đại học khối D có đào tạo các lĩnh vực môi trường không? Chỉ có học khối B mới thi được ngành môi trường đúng không? Đó là một trong số các vô vàn câu hỏi về ngành môi trường mà các bạn sĩ tử đại học muốn thi tuyển vào ngành học này thắc mắc.
 
Trong số các khối thi đại học, thì câu trả lời là cả khối B và khối D đều có thể thi được vào ngành môi trường. Các trường đại học khối D có đào tạo chuyên ngành quản lý tài nguyên môi trường, thủy văn, khí tượng thuộc lĩnh vực môi trường  nhằm đáp ứng đào tạo nhu cầu nhân lực cho ngành môi trường mà xã hội đang cần.
 
Tìm hiểu thêm về: Khối D gồm những ngành nào?
 
Bạn học tốt khối B có thể đăng ký học các chuyên ngành kỹ thuật liên quan đến môi trường nhằm học hỏi, nghiên cứu, khám phá, thiết minh các phương pháp xử lý chất thải, giảm thải ô nhiễm, phòng chống các sự cố môi trường cũng như dự đoán các hiện tượng thời tiết cực đoan, giảm nhẹ tối đa các thiệt hại tối đa do các hiện tượng thời tiết cực đoạn gây ra đồng thời cũng đề xuất ra các lời giải cho bài toán nhân loại: Phát triển bền vững. Môi trường đang dần khẳn định vị thế của ngành học tiềm năng.
Tin đăng cùng chuyên mục