Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Ngành mầm non bạn nên học không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V082157
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2016
Hết hạn
31/08/2017
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
phantrung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

cô giáo mầm non là người thầy đầu tiên và quan trọng, dạy trẻ những bài học đầu tiên của cuộc đời và hơn thế nữa họ còn là người ươm mầm nhân cách hiểu trẻ nhỏ. Bởi vậy vai trò của cô giáo mầm non thực sự rất quan trọng đối có cuộc đời mỗi con trẻ nhỏ. giáo viên mầm non không chỉ dạy mà còn phải dỗ, không chỉ giáo dục mà còn phải nuôi dạy trẻ nhỏ và điều quan trọng hơn hết đây là ngành “làm việc tình yêu”. Tuyển sinh sư phạm mầm non hệ văn bằng 2 như 1 cánh cửa mới mở ra cho những bạn sinh viên với mong muốn trở thành một Cô giáo từ tương lai.

các trẻ nhỏ mầm non hầu hết là trẻ dưới 6 tuổi. Đặc trưng của trẻ thơ trong giai đoạn này là khám phá thế giới, vì vậy cũng đòi hỏi cô giáo mầm non khả năng giao tiếp truyền đạt tốt đến những trẻ. các kỹ năng như hát, múa, vẽ tranh, đọc truyện… trở thành yếu tố không thể thiếu có người giáo viên mầm non.

Tại nhiều địa điểm trường mầm non trên cả nước ta hiện nay đang thiếu giáo viên trầm trọng. Trung bình 3 thầy cô quản lý 25 em 1 lớp là tiêu chuẩn hợp lý nhất để có được chất lượng đào tạo ổn định. Tuy nhiên, do tình trạng thiếu cô giáo, một giáo viên phải quản ly 40 em học sinh từ 1 lớp trở nên phổ biến. Bởi vậy, đáp ứng nhu cầu của xã hội, chương trình tuyển sinh văn bằng 2 mầm non hi vọng lựa chọn và đào tạo nhiều nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội để đào tạo tại nhiều điểm trường mầm non trên địa bàn nước ta.

Bạn đã ra trường văn bằng một ở bất kỳ chuyên ngành nào đều với thể đăng ký chương trình tuyển sinh văn bằng 2 mầm non. Sau cơ hội ngành nghề nghiệp đang rộng mở đối có nghề Cô giáo mầm non.

Chúc bạn thành công có lựa chọn của mình.

Mọi thắc mắc liên hệ trực tiếp tại: Văn phòng tuyển sinh và liên kết đào tạo:

  • Địa chỉ 1: Phòng 204, số 1 Hoàng văn Thụ, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội. ĐT: 0439.997.218 – 0979.815.383 (Thầy Hoàng).
  • Địa chỉ 2: Phòng 105, nhà B – Trường cao đẳng Công nghiệp In. Đường Cầu Diễn – Phường Phúc Diễn – Quận Bắc từ Liêm – Thành Phố Hà Nội. Điện thoại: 0439.997.218; 0485.888.586. Di động: 0976.918.883 ( Thầy Quân).
  • Ngoài ra bạn có} thể gửi Email đến : Giaoducbacha@gmail.com.

học viên có thể gọi điện hoặc gửi email về cho chúng tôi. chúng tôi sẽ tư vấn miến phí cho bạn

Tin đăng cùng chuyên mục