Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện nghề dẫn đầu xu thế trong thời buổi 4.0

Thông tin mua bán
Mã tin
V398593
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
23/10/2020
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
129
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện nghề dẫn đầu xu thế trong thời buổi 4.0

Sự chuyển đổi cơ cấu ngành từ nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ trong thời đại 4.0 là điều hiển nhiên. Một trong những ngành được dự đoán dẫn đầu trong xu thế này đó chính là ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện.

Ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện chiếm tỷ trọng GDP cao

Ở các nước phát triển, ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện chiếm đến 70% GDP, trên 50% tại các nước đang phát triển. Riêng tại Việt Nam, ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện chiếm khoảng 35% GDP. Đây được xem là ngành công nghiệp hiện đại, luôn có sự đổi mới nhờ sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật đang phát triển từng ngày.

Ngành công nghiệp giải trí tại khu vực Châu Á đang trong giai đoạn "hoàng kim". Có rất nhiều khu vui chơi giải trí quy mô lớn thu hút nhiều lượt khách tham quan như Disneyland (Hồng Kông), Sunway Lagoon (Malaysia), Everland (Hàn Quốc),…xuất hiện.

Trong thời đại 4.0, quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện đòi hỏi nguồn nhân lực lớn cùng với trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản. Đây cũng được xem là nhóm ngành có cơ cấu lao động chuyển dịch mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn trong khu vực và trên thế giới.

Sự cần thiết của ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện trong thời đại 4.0

Không khó để thấy, với sự phát triển như vũ bão trong thời đại 4.0, ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện đang dần khẳng định vị thế và tầm quan trọng của. Xã hội ngày càng phát triển, việc sử dụng dịch vụ giải trí, tổ chức sự kiện luôn được ưu tiên tại các đơn vị, tổ chức, thậm chí cá nhân.

Để đáp ứng sự phát triển đó, ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện cần một số lượng lớn nguồn nhân lực chất lượng cao hoạt động trong ngành. Hiện nay tại Việt Nam đang thiếu hụt rất nhiều nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản phục vụ cho công việc.

Đa số các chương trình gameshow, giải trí nào cũng đều mua bản quyền từ nước ngoài, đội ngũ sáng tạo, sản xuất, quản lý,… vẫn còn hạn chế và làm thời vụ là chủ yếu. Sự cần thiết về chuyển dịch cơ cấu ngành, cơ cấu lao động từ nhóm ngành nông nghiệp sang công nghiệp dịch vụ và cụ thể là ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện thực sự quan trọng trong thời đại 4.0.

Chuẩn đầu ra đáp ứng nhu cầu thiếu hụt nguồn nhân lực của ngành

Việc thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao hoạt động trong ngành đòi hỏi việc bổ sung nguồn nhân lực trong thời gian đến cho ngành này là tất yếu. Muốn vậy, những cơ sở đào tạo chuyên ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện cần hiểu được vai trò và trách nhiệm của mình.

Tuy nhiên, có một thực tế rằng hiện nay có khá ít trường đào tạo về chuyên ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện. Nhiều sinh viên muốn theo học nhưng đắn đo, băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào để đặt niềm tin.

Thấu hiểu được điều đó, trường Trung cấp Việt Giao đã đưa ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện vào giảng dạy. Những sinh viên học tập trong môi trường này được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn nghiệp vụ cũng như những kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết khác để phục vụ công việc.Tốt nghiệp chương trình học ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện, học viên sẽ nắm vững được những kiến thức và kỹ năng đạt được:

Phân tích vai trò, tác động của ngành dịch vụ giải trí đến các hoạt động đời sống, du lịch của con người.

Phân tích được các nội dung liên quan đến quản trị, quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện.

Tổng hợp, khái quát được kiến thức liên quan đến chuyên ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện.

Với chương trình đào tạo đạt chuẩn, đội ngũ giảng viên trình độ chuyên môn cao, thời gian học nhanh, hơn 70% giờ học thực hành,..sinh viên trường Trung cấp Việt Giao tự tin tiếp nhận công việc sau khi ra trường. Tiếp tục phát huy sứ mệnh của mình trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, trường Trung cấp Việt Giao thông báo xét tuyển trung cấp quản trị dịch vụ và tổ chức sự kiện năm 2020.

 

Thời gian xét tuyển: Liên tục trong năm

 

Thời gian học: 1,5 - 2  năm/tùy từng đối tượng

 

Điều kiện xét tuyển:

  • Thí sinh đã hoàn thành bậc THCS, THPT, BTVH, sinh viên hoặc người đi làm muốn có thêm văn bằng 2.

 

Mọi nhu cầu và thắc mắc, quý bạn đọc vui lòng liên hệ với Trường Trung cấp Việt Giao qua địa chỉ:

 

Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10,TP.HCM; Website: vietgiao.edu.vn

Điện thoại: 0925357357 - 0979668868 - 0817777785.

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục