Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Những bệnh thường gặp lúc giao mùa

Thông tin mua bán
Mã tin
V083344
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/09/2016
Hết hạn
26/09/2017
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Giang Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chuyên gia y tế tại Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội Lê Thanh Nhàn cho biết : vào thời điểm chuyển mùa, những ca bệnh giao mùa bắt đầu tăng lên.Lúc đó cơ quan các bạn có người bị cảm lạnh, cảm cúm, hãy ngồi cách xa người ấy hơn hai chỗ.

Vì thế làm sao để trị khỏi hẳn cơn cảm lạnh hiệu quả và nhanh chóng cho bé.

Những bệnh thường gặp lúc giao mùa.

Không có thuốc chữa bệnh chữa khỏi sốt rét,Kháng sinh không có có mục đích chống lại virus gây bệnh.Để phòng ngừa, hãy tăng cường đầy đủ chất dinh dưỡng, uống niều nước tập luyện thể dục liền thường xuyên để tăng sức đề kháng, ngay rửa tay để loại bỏ mầm bệnh lây lan, nơi ở phải thoáng mát, sạch sẽ để tránh nhiễm khuẩn, virus trú ngụ.Bắt tay kéo dài hơn và tiếp xúc da trên một vùng rộng hơn, giáo sư da cơ thểvid Whitworth, chuyên gia về hóa sinh tại đại học này, cho biết.
 

[​IMG] ​


Dược liệu chữa bệnh giảm đau:Các thuốc chữa bệnh tránh đau không kê đơn như acetaminophen thường được dùng để điều trị sốt và đau đầu khi bị sốt rét.

Phải chú ý rèn luyện sức khoẻ để tăng cường sức đề kháng của phổi.

Một cú hắt hơi mạnh có thể loại bỏ các giọt nước bọt mang theo 100.0000 vi trùng vào không khí trong bán kính 3,5 mét.Những thuốc này không phải dùng kéo dài vì có thể gây viêm niêm mạc mũi mạn tính.Xi rô cảm lạnh:Các loại xi rô ho không có ảnh hưởng điều trị nguyên nhân gây ho trong bị lạnh.Chúng ta có thể bôi kem dưỡng da chân để cung cấp độ ẩm cho da vùng bệnh.

Tham khảo: http://caodangykhoa.com.vn/tag/cao-dang-y-duoc-tphcm

Còn với các chứng dị ứng, nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sở hữu thuốc bất cứ loại dược phẩm nào.

Theo các chuyên gia từ Đại học quốc gia Australia ở Canberra, khả năng mắc cúm tăng vọt nếu chúng ta ngồi cách người nhiễm bệnh trong nơi xa 2 ghế.Nếu thấy có ai đó sổ mũi, cảm thương hàn và các bạn có thể chuyển chỗ, hãy làm điều đó.

Thực phẩm giúp ngăn chặn chống bệnh 

Sửa soạn nhà cửa sạch sẽ thông thoáng, nhất là khi trong gia đình có người bị sốt rét.Nhưng nguy cơ này sẽ tránh xuống còn 20% Nếu chúng ta mở cửa sổ.Không dùng chung bát đũa, vật dụng cá nhân với người khác.Trừ phi nó chứa 60-80% cồn, nước rửa tay không thể đủ mạnh để giết chết virus gây cảm lạnh, cảm ho, và nó sẽ không hiệu quả chút nào Lúc đó tay bẩn.

Tiến sĩ Ngô Ngọc Lượng, chuyên gia y tế môi trường từ Hệ thống kiểm toán Ngăn lắp khuyên sử dụng rửa tay bằng xà ngăn chặn và nước khi bạn trở về nhà.
 

[​IMG] ​


Tỏi:Từ lâu đời, con người đã biết dùng tỏi để chữa bệnh nguy hiểm như nhỏ nước tỏi vào mũi để chống cúm, nhỏ mũi cho gà để chữa bệnh và phòng bệnh...

Hiện nay, nhiều quốc gia trên thế giới, các nhà Y sỹ đã dày công nghiên cứu phát hiện ra trong tỏi có selen và các nguyên tố vi lượng chứa kháng khuẩn alliin làm tăng cường khả năng của hệ thống kháng bệnh, làm tránh huyết áp cao và nhiều bệnh nâng cao sức khỏe.

Để có dung dịch rửa mũi, hãy đun sôi nước và bổ sung muối vào, rồi chờ nguội đi,người bệnh cũng có thể mua nước muối đẳng trương bán sẵn ở nhà thuốc chữa bệnh.

Mật ong:Mật ong là một loại “thần dược” chữa bệnh cho cơ thể.

Những bài tập nhẹ và trung bình

Những bài tập nhẹ và trung bình có thể thúc đẩy hệ miễn dịch, tuy nhiên nghiên cứu từ Đại học Loughborougka tìm thấy việc tập cường độ cao trong 90 phút làm giải phóng hormone stress và các phân tử kháng viêm, khiến cho hệ miễn dịch suy yếu, làm các bạn càng dễ mẫn cảm với nhiễm lạnh và cảm gió.Bằng cách đơn giản là hòa 2 thìa cà phê mật ong vào 1 ly nước ấm.

Tại đó đó uống vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy sẽ giúp chúng ta nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể.Lúc đó thiếu vitamin này, sẽ có thể mắc bị lạnh, cảm ho của người bệnh tăng ít nhất 1/3.Mọi người trong vùng có có thể lây theo đường hô hấp phải đeo khẩu trang, nhỏ thuốc sát trùng mũi, có dịch cúm thì tiêm vắc-xin ngăn chặn cúm, hạn chế các cuộc họp, tập hợp nhiều nhiều.

Lúc đó có bệnh dịch sốt xuất huyết và viêm não Nhật Bản phải chú ý diệt muỗi, nằm màn, diệt bọ gậy ở chứa nướckhai thông cống rãnh, phun thuốc diệt muỗi.

Nguồn: http://caodangykhoa.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục