Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Ôn thi TOEIC ở đâu thì hiệu quả?

Thông tin mua bán
Mã tin
V144321
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/03/2018
Hết hạn
25/03/2019
Xem :
1897
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
gialinh67
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các bạn sinh viên muốn tốt nghiệp đều phải có bằng tiếng Anh đạt chuẩn, thấp nhất thì cũng phải 400, 450 điểm TOEIC hoặc tương đương. Cho nên chắc hẳn bạn nào cũng loay hoay đi tìm chỗ luyện TOEIC uy tín để nhanh chóng thi đủ điểm tốt nghiệp đúng hạn phải không nào.

Mình cũng như các bạn, đã từng trải qua giai đoạn đó nên hiểu được tâm lý hoang mang của các bạn. Nhưng không sao đâu nha, mình xin chia sẻ đến các bạn một trang luyện TOEIC online rất hay và hiệu quả nữa, đó là trang GiaSuToeic.com.

Trang web này là trang web luyện TOEIC trực tuyến nên mình có thể học mọi lúc mọi nơi trên cả laptop và điện thoại, còn có cả app di động luôn, cực kỳ tiện dụng. Bạn sẽ được học tất cả những bài học để bạn nhanh chóng cải thiện được kỹ năng nghe và đọc của mình bao gồm ngữ pháp, từ vựng, đề luyện tập, chiến lược làm bài...

Đặc biệt nhất là tất cả câu hỏi luyện tập đều được dịch nghĩa và giải thích chi tiết để người học có thể hiểu được lý do chọn đáp án. 

Ngoài phần bài tập ra, chương trình học từ vựng và ngữ pháp trên trang này cũng rất hay. Từ vựng thiết yếu cho TOEIC được trình bày một cách sinh động theo bộ 600 từ vựng Toeic và chia nhỏ thành 50 chủ đề để cho dễ học. Phần ngữ pháp TOEIC thì ngắn gọn, dễ hiểu và có cả bài tập kiểm tra kiến thức đã học nữa.

Ngoài ra, bạn còn có thể làm nhiều đề thi thử Toeic để làm quen với dạng đề cũng như là đánh giá trình độ của mình nữa.

Tin đăng cùng chuyên mục