Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Sarri "ghẻ lạnh", Chelsea sắp mất thần đồng vào tay Bayern Munich

Thông tin mua bán
Mã tin
V240629
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2018
Hết hạn
29/12/2019
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ân Thi » Hưng Yên
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đang bị Sarri "ghẻ lạnh", thế nhưng thần đồng Chelsea 138.com sắp được hai ông lớn nước Đức giải cứu khỏi Stamford Bridge. Callum Hudson-Odoi có thể nói là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất tại xứ sở sương mù lúc này mà Chelsea may mắn sở hữu. Tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri, "sao mai" người Anh lại đang trải qua những ngày tháng phải làm khán giả bất đắc dĩ ở thành tây London khi mùa này cầu thủ 18 tuổi mới được ra sân vỏn vẹn 42 phút trong khuôn khổ Premier League và 216 phút tại Europa League.
 
Đội bóng của Maurizio Sarri được cho là đã đánh bại Liverpool để chiêu mộ tiền đạo trẻ đang khoác áo Borussia Dortmund tại Bundesliga. Cách đây hai ngày, tờ Daily Mail mới tuyên bố rằng Chelsea đã đánh bại tất cả để chiêu mộ ngôi sao chạy cánh 20 tuổi, người đượ cho là đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge. Thoả thuận vẫn chưa hoàn tất vì mức phí chuyển nhượng, nhưng điều đó chỉ là chuyện "một sớm một chiều".
 
[IMG] 
 
Trên thực tế, Hudson-Odoi vẫn chưa xuất hiện tại Premier League và cũng chỉ ra sân khi Chelsea tham gia Europa League. Nhưng dường như ngay cả khi anh không hài lòng thì chiến lược gia người Italia vẫn không muốn thay đổi quyết định kể từ đó đến nay cá cược bóng đá hợp pháp .
 
Hiện tiền đạo trẻ sinh năm 2000 vẫn còn giao kèo cho đến năm 2020 nhưng Bayern Munich được cho là rất quan tâm đến Hudson-Odoi. Họ muốn đưa anh về và đào tạo thành một Jadon Sancho thứ tại Bundesliga (cầu thủ đang chơi tuyệt vời trong màu áo Dortmund).
 
Bóng đá Đức luôn là nơi lý tưởng để phát triển các tài năng trẻ, vì thế không loại trừ việc Pulisic đến Chelsea sẽ như giọt nước tràn ly khiến họ mất đi người đang là cầu thủ trẻ nhất (18 tuổi, 22 ngày) ghi bàn cho một đội bóng Anh tại đấu trường Europa League, kể từ khi đổi tên vào mùa 2009/10.
 
Tuy nhiên, viễn cảnh tồi tệ mà The Blues sắp phải đối mặt có thể là việc họ sẽ mất Callum Hudson-Odoi. Cầu thủ 18 tuổi trong thời gian gần đây đã tỏ ra"hờn dỗi" vì không được Maurizio Sarri trọng dụng. Đến mức Willian phải nói rằng mình muốn trở thành đại diện cho người đàn em.
 
Tuy được rất hiếm khi được trao cơ hội, thế nhưng bất ngờ là đến lúc này, Hudson-Odoi cũng có cho mình một bàn thắng, một kiến tạo cùng tỉ lệ chuyền bóng thành công lên tới 90,1%. Nhận thấy tiềm năng cũng như tình cảnh của Callum, Bayern Munich ngay lập tức chớp thời cơ khi được cho là đã duyệt chi 13 triệu Euro nhằm đưa "đứa con ghẻ" của Sarri về Allianz Arena cách xem kèo bóng đá trên m88 . 
 
Dẫu vậy theo Daily Mail, sẽ là không dễ để Hùm xám xứ Bavaria có thể đạt được mục tiêu của mình bởi họ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Borussia Dortmund khi mà đội bóng vùng Rurh cũng đang rất muốn có được cái gật đầu của Hudson-Odoi. Về phía The Blues, đại diện nước Anh được cho là sẽ cài vào điều khoản mua lại trong trường hợp để Callum ra đi trong thời gian tới.
 
Ngoài Callum, Chelsea còn đang đứng trước viễn cảnh phải mất đi một cái tên rất cần phải giữ lại khác đó là Eden Hazard.
Tin đăng cùng chuyên mục