Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Tại sao kiểm toán nội bộ lại quan trọng ? - khóa học tại FMIT

Thông tin mua bán
Mã tin
V226485
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/11/2018
Hết hạn
14/11/2019
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BAN TƯ VẤN ĐÀO TẠO VIỆN FMIT
Điện thoại
098 854 0011
Email
Địa chỉ
126 Nguyen Thi Minh Khai, Quận 3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Tại sao kiểm toán nội bộ lại quan trọng? Các chương trình kiểm toán nội bộ có vai trò quan trọng trong việc theo dõi và bảo vệ tất cả các tài sản của tổ chức, né tránh được rủi ro trong quá trình hoạt động. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vai trò của kiểm toán nội bộ để thấy được tầm quan trọng của nó.

Cung cấp các thông tin chi tiết, khách quan

Bạn không thể tự đánh giá công việc của riêng mình một cách công tâm bởi vì đơn giản: bạn không hề muốn nhận ra sai lầm của mình. Trong trường hợp các công ty nhỏ không có nguồn lực riêng cho bộ phận kiểm toán nội bộ,họ có thể chấp nhận việc đào tạo chéo nhân viên ở các phòng ban khác nhau để có thể kiểm toán một bộ phận khác. Bằng cách cung cấp sự đánh giá độc lập và không thiên vị, kiểm tra nội bộ làm tăng giá trị cho tổ chức của bạn.

Cải thiện hiệu quả hoạt động

Bằng cách xem xét khách quan các chính sách và thủ tục,bộ phận kiểm toán nội bộ đảm bảo rằng: các thủ tục và chính sách phản ánh đúng đắn những hoạt động của bạn; các quy trình này phù hợp để giảm thiểu rủi ro. Bằng cách liên tục theo dõi và xem xét các quy trình, bạn có thể xác định các khuyến nghị kiểm soát để cải thiện sự hiệu quả và tính hiệu quả của các quy trình này. Đổi lại, cho phép tổ chức của bạn phụ thuộc vào quá trình, chứ không phải là con người.

Tại sao kiểm toán nội bộ lại quan trọng ?

Tại sao kiểm toán nội bộ lại quan trọng ?

Đánh giá rủi ro và bảo vệ tài sản

Bộ phận kiểm toán nội bộ sẽ xác định và tìm ra rủi ro cấp bách thông qua việc đánh giá rủi ro có hệ thống. Đánh giá rủi ro có thể xác định các lỗ hỏng trong môi trường kinh doanh và lập các kế hoạch khắc phục. Bộ phận kiểm toán nội bộ sẽ tổ chức theo dõi và lưu trữ những công việc thực hiện và đảm bảo giảm thiểu mọi rủi ro cho tổ chức.

Kiểm soát hoạt động

Kiểm toán nội bộ sẽ đánh giá năng suất và hiệu quả của các hoạt động trong tổ chức. Đồng thời đưa ra các giải pháp để cải thiện hiệu quả hoạt động.

Đảm bảo tuân thủ pháp luật và quy định

Khi thực hiện kiểm toán nội bộ thường xuyên, các tổ chức sẽ đảm bảo tuân thủ theo luật và quy định có liên quan. Ngoài ra, sau khi đã thực hiện kiểm toán nội bộ, tổ chức đó có thể hoàn toàn thực hiện các cuộc kiểm toán bên ngoài tiếp theo.

Tổ chức sẽ đạt được sự tin tưởng từ khách hàng và tránh các khoản tiền phạt tốn kém liên quan đến việc không tuân thủ quy định và luật. Liên hệ ngay với FMIT để được chúng tôi tư vấn nhiệt tình về khóa học kiểm toàn nội bộ cũng như các khóa học liên quan.

Nguồn: ceochuyennghiep.com
 

Tin đăng cùng chuyên mục