Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Thời gian học liên thông cao đẳng dược là bao lâu tại sài gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V206792
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2018
Hết hạn
20/09/2019
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
GiangLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

thời gian học liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn bao lâu khi yêu cầu nâng cao khả năng chuyên môn và chi phí trị bằng cấp của người học không ngừng gia tăng.

đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn là các chương trình đào tạo được đông đảo thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược chọn lựa nhờ các ưu điểm vượt bậc. Khác biệt khi Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo Y tế đưa ra quyết định đến năm 2018, các cơ sở y tế trên Cả Nước chỉ tuyển cán Bộ GD­ĐT Y – Dược từ trình độ Cao đẳng trở lên. Dựa đó, nếu vẫn muốn hoạt động trong chuyên khoa Dược, tránh nguy cơ bị đào thải cũng như tự tạo cho mình cơ hội phát triển thì đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn là điều cần thiết.

thời giờ liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018

Đăng ký tuyển sinh đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 – Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, thí sinh không chỉ được học tập Ngành học bản thân yêu thích, thỏa mãn niềm ước mơ trở thành sinh viên Cao đẳng Dược Sài Gòn và ngành dược sĩ chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp mà còn được học tập trong môi trường chuyên nghiệp dưới sự chỉ đạo của nhà trường, luôn thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của sinh viên theo học.

Nếu như Cao đẳng Dược TP HCM học trong thời giờ 3 năm thì học liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chỉ gói gọn trong 15 – 18 tháng. Đây là thời giờ ngắn nhưng vẫn đảm bảo yêu tố về chuyên ngành, người học vẫn lĩnh hội được những kiến thức chuyên môn chuẩn xác nhất, nhanh chóng nhiệm vụ được mục tiêu của bản thân.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Sà i Gòn

Bên cạnh đó, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn tổ chức với khung giờ học thuận tiện đối với số đông sinh viên khi người học có thể tự do đăng ký học vào các lớp buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả hiện nay thứ 7 và Chủ nhật sao cho thuận tiện nhất đối với mình. Năm 2018, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược với điều kiện thí sinh phải tốt nghiệp Trung cấp nhóm nghề sức khỏe : Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm… Đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp không đúng chuyên ngành Dược cần phải có chứng chỉ chuyển đổi học trong vòng 3 tháng.

Là một trong những ngôi trường hàng đầu trong việc chú trọng đến Kỹ năng thực hành vì thế nên chương trình đào tạo của trường bám sát với thực tiễn xu hướng phát triển của chuyên khoa Dược. Trong đó lý thuyết chiếm 30% và thực hành chiếm 70% điều này sẽ giúp cho những thí sinh có tay nghề cao sau khi hoàn thành khóa học. Trong vừa rồi ban giám hiệu nhà trường cũng dành mức thời gian đào tạo Kinh nghiệm mềm, các Khả năng giao tiếp, Khả năng Marketing, Khả năng quan hệ với khách hàng là các chủ Nhà thuốc, Bệnh viện, trung tâm Y tế. Kỹ năng thuyết phục… Đây như chắc hẳn là những cơ hội quý báu khi sinh viên có thể tiếp cận với môi trường hành nghề nhiệm vụ Hiện tại ngay khi còn ngồi trên ghế ban giám hiệu nhà trường, tránh tình trạng bỡ ngỡ khi tiếp cận với người bệnh thật, thuốc thật trong hoàn cảnh Thực tế. Sau khi thi xong tốt nghiệp liên thông Cao đẳng Dược, sinh viên có thể có kiến thức vững kiến thức và Kinh nghiệm để có thể vận dụng ngay vào quy trình.

Có thể thấy Cao đẳng Y Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn với chương trình liên thông Cao đẳng Dược đạt chuẩn, thí sinh sau khi thi xong tốt nghiệp sẽ được cấp bằng chính quy và có thể liên thông lên Đại học theo đúng nội quy của Bộ GD­ĐT.

Liên thông Cao đẳng Dược Sà i Gòn năm 2018

Hồ sơ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn như thế nào?

Thí sinh vui lòng chuẩn bị Bộ GD­ĐT hồ sơ đăng ký dự thi đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn bao gồm những giấy tờ cần thiết căn cứ hướng dẫn của như sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu của Trường;
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương;
  • Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • 04 ảnh cỡ 4×6 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • Mặt sau ảnh thí sinh ghi Các dược sĩ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi chuyên khoa Dược (nếu thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành dạy học đã tốt nghiệp);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ các thông tin của thí sinh bao gồm Ngoài ra các dược sĩ tên, cơ sở, điện thoại liên hệ để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ tuyển sinh đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn thí sinh có thể gửi làm việc ở tiếp hay gián tiếp về tuyen sinh cao dang y duoc nam 2018 để xét tuyển sớm nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục