Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Hệ Cao đẳng Dược năm 2018 là khi nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V174270
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2018
Hết hạn
24/06/2019
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
đỗ thị dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
giai đoạn nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược sĩ năm 2018 khi nào? Cách thức nộp hồ sơ và địa chỉ nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Dược sĩ hệ Cao đẳng sài gòn ở đâu? Ban Tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 sẽ chỉ dẫn những các bạn nộp hồ sơ đúng cách kịp thời
Địa chỉ mua hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn
Địa chỉ mua hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn
 Cao đẳng y Dược Pasteur đã ra thông báo thời gian nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Hệ Cao đẳng Dược 2018 cụ thể, giúp Thí sinh có thể chủ động trong việc đăng ký xét tuyển thuận tiện nhất mà không ảnh hưởng đến việc làm cá nhân. Mặt khác để biết dày dặn hơn thông tin xét tuyển Hệ Cao đẳng Dược và các nghề mà nhà trường dạy học như: Điều dưỡng Cao đẳng, Cao đẳng ngành Hộ sinh, Xét nghiệm cao đẳng, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu sài gòn, các bạn nên chủ động tìm kiếm thông tin tại website chính thức của Trường Cao đẳng y Dược Pasteur 
giai đoạn nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Hệ Cao đẳng Dược năm 2018
Trước nguyện vọng nguồn lực Ngành Dược cao như hiện giờ khi tỷ lệ Dược sĩ ở Việt Nam theo thống kê của Cục quản lý dược năm 2015 mới chỉ đạt 2,2/10.000 dân, trong đó số lượng dược sĩ chủ yếu đang làm việc trong các cơ quan quản lý nhà nước, các bệnh viện và cơ sở sản xuất kinh doanh dược phẩm nên cơ hội công việc sau khi hoàn thành khóa học Ngành Dược là rất cao.
Nhất là khi được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp như Trường Cao đẳng y Dược Pasteur, cơ hội nghề nghiệp tại những bệnh viện, doanh nghiệp dược phẩm lớn cao khi học viên Cao đẳng Dược sĩ TPHà Nội ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường đã được rèn giũa, thực hành thành thạo với những thiết bị trang thiết bị được sử dụng trong lĩnh vực Dược Theo học và công việc của một Dược sĩ, do đó sẽ tránh được tình trạng bỡ ngỡ khi làm việc thực tế. Do đó nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược sĩ 2018 ở Trường Cao đẳng y Dược Pasteur như một cơ hội để bạn nắm bắt một nghề nghiệp ổn định trong về sau.
Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 hoàn chỉnh sẽ gồm các giấy tờ sau:
01 Phiếu đăng ký học Y hệ cao đẳng Dược (theo mẫu chung của Bộ)
01 Sơ yếu lý lịch của Thí sinh có dấu của địa phương.
02 Bằng ra trường cấp 3 hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (Bản sao công chứng).
02 học bạ trung học phổ thông (Bản copy công chứng).
04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
01 Bản sao hợp lệ trích lục khai sinh.
02 Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại liên lạc của các bạn trẻ để nhà trường liên lạc khi cần.
thời gian nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Dược sĩ hệ Cao đẳng năm 2018 theo quy chế của Trường Cao đẳng y Dược Pasteur sẽ chia làm 2 đợt:
Đợt 1: thời gian nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 20/04/2018 theo Hình thức xét tuyển hoàn thành chương trình học trung học phổ thông với các các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước;
Đợt 2: thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y dược pasteur kể từ sau khi có kết quả thi cấp 3 Quốc gia 2018 với Thí sinh tham dự kỳ thi cấp 3 Quốc gia năm 2018.
Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn
Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn
Cách thức nộp hồ sơ:
Cách 1: các bạn trẻ chuẩn bị hồ sơ đủ gửi về phòng xét tuyển Dược sĩ hệ Cao đẳng Trường Cao đẳng y Dược Pasteur 
Cách 2: Thí sinh đăng ký trực tuyến tại đây: >>ĐẲNG KÝ TRỰC TUYẾN<<. sau khi đăng ký trực tuyến nhà trường sẽ gọi điện lại đóng dấu và gửi giấy báo nhập Theo học nếu các bạn trẻ đáp ứng đủ tiêu chuẩn tuyển sinh.
Căn cứ vào mốc giai đoạn này nộp hồ sơ, Thí sinh có thể chủ động để có thể hoàn thiện thủ tục hồ sơ đúng quy chế sau khi đáp ứng tiêu chuẩn tuyển sinh Cao đẳng Dược sài gòn - Trường Cao đẳng y Dược Pasteur theo quy định: đã có bằng hoàn thành chương trình học THPT hoặc có Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học tạm thời 2018; đảm bảo tiêu chí về sức khỏe; hay không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.
Tin đăng cùng chuyên mục