Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Tìm gia sư tiếng Anh giỏi dạy kèm tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V089096
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2016
Hết hạn
18/12/2017
Xem :
422
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nói đến tiếng anh sẽ có rất nhiều người thốt lên nó quan trọng lắm đấy, học nó bây giờ không lo thất nghiệp đâu. Thế là người người lao đi học tiếng anh, thậm chí có nhà bố mẹ muốn biên chế, muốn thăng chức nên đi học tiếng anh, con cũng cho đi luôn thành trào lưu học tiếng anh trở nên hot nhất hiện nay.

Nhưng cũng có nhiều gia đình có điều kiện nên thuê gia sư về dạy cho con của mình, tránh tình trạng lớp quá đông con mình không theo kịp mà giáo viên dạy không thể dừng lại để đợi nguyên con được. Hay nhà quá xa con đi lại ban đêm không an toàn…

Thậm chí đôi lúc việc học tiếng anh là do con bạn còn ham chơi, chưa chịu khó học, chưa nắm bắt được vai trò to lớn của tiếng anh hiện nay, gia đình cũng không đinh hướng một cách rõ ràng cho bé nên làm sao để học tốt tiếng anh thành ra việc học của bé vẫn cứ dậm chân tại chỗ mãi mà không thể tiến bộ lên được. Thậm chí theo thời gian nó đẫ trở thành bóng đen trong lòng bé. Do học kém bé không theo được khiến bé sợ lên lớp, bé sợ giờ kiểm tra cô gọi tên bé, mà càng sợ càng làm bé không thể học vào được nữa. Lâu dần tiếng anh của bạn sẽ mãi dậm chân tại chỗ.

Nhưng khi bạn đến với trung tâm gia sư Ngọc Bình của chúng tôi, con bạn sẽ được đánh giá trình độ một cách cẩn thận, xếp lớp phù hợp với lực học, khơi gợi niềm yêu thích học thêm một ngôn ngữ mới trong con bạn. Chỉ khi con người ta thích hay say mê một điều gì họ mới có thể cố gắng hết mình để làm điều đó được. Có lẽ đó cũng chính là lí do để con bạn có thể tiến bộ hơn. Bên cạnh đó chúng tôi có đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, luôn theo sát bên con bạn và chỉnh sửa những kế hoạch học tập thường xuyên đảm bảo con bạn có thể theo kịp tiến độ học tập cũng như có thể tiến bộ lên hàng ngày. Mạnh dạn tự tin nói tiếng anh mà không cần e ngại hay rụt rẻ như trước nữa.

Thêm vào đó là sự xen kẽ giữa lí thuyết và thực hành làm cho những bài học trở nên vui vẻ, náo nhiệt hơn không còn cảm giác gò bó hay căng thẳng chán chường khi phải học nữa. Thâm chí chúng tôi cũng có những hình phạt đối với học sinh không chịu làm bài tập về nhà hay phá lớp, bướng bỉnh để cho các em có trách nhiệm hơn với việc học của mình. Chúng tôi sẽ giúp cho các em tự nhận ra rằng các em đang học là cho bản thân của các em, chứ không phải cho thầy cô hay cho bố mẹ của các em để tự các em biết bản thân mình cần phải làm gì và phấn đấu ra sao? Phải tự có trách nhiệm với bản thân mình như thế nào. Điều mà rất nhiều gia sư bỏ qua chúng tôi sẽ cam kết làm được cùng những đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết và có tâm với nghề. Với châm ngôn niềm tin của bạn là niềm tự hào của chúng tôi.

Điện thoại:0976.584.277

Nguồn:http://giasungocbinh.com/lua-chon-gia-su-tieng-anh-gioi

Tin đăng cùng chuyên mục