Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Trang học từ vựng Toeic thiết yếu

Thông tin mua bán
Mã tin
V141786
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
15/03/2018
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
1860
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Linh
Điện thoại
01633333531
Địa chỉ
Tan Phong, Quan 7, TPHCM
Nội dung chi tiết

Có bao giờ bạn gặp khó khăn khi làm bài tập ôn thi TOEIC vì không thể biết hay đoán nghĩa của từ vựng toeic trong đề bài? Và nếu bạn muốn học thuộc hết các từ vựng căn bản trong đề thi TOEIC thì phương pháp nào là hiệu quả nhất để có thể ghi nhớ chúng một cách hiệu quả? Mình cũng đã từng đặt ra câu hỏi đó cho bản thân và đi tìm câu trả lời cho nó. Cuối cùng thì mình cũng phát hiện được một giải pháp khả thi. Nhờ vậy mà hôm nay mình viết bài chia sẻ này cho các bạn nè.

Rồi tình cờ mình tìm ra được phương pháp học luyện thi Toeic mới là học online qua website và ứng dụng di động, cụ thể là trang Giasutoeic.com. Từ đó việc học của mình trở nên đơn giản, chỉ cần làm theo hướng dẫn học tập trên trang và làm bài luyện tập đầy đủ, số điểm của bạn sẽ nhanh chóng tăng cao. Đặc biệt là ở trong trang này còn có phần dạy 600 từ vựng Toeic căn bản được chia làm 50 chủ đề. Mình đặc biệt thích phần này vì phần bài học cung cấp đầy đủ cho bạn các phần liên quan về 1 từ vựng như là ngữ nghĩa, từ loại, gia đình từ, cấu trúc sử dụng và cả ví dụ minh họa giúp bạn ghi nhớ rất tốt.

 



Các bạn xem thử 1 phần trích dẫn cách học 1 từ vựng cụ thể ở hình dưới đây nhé. Bạn sẽ thấy bao gồm tất cả những phần lên quan đến từ vựng này.


Đừng bỏ lỡ phương pháp cải thiện vốn từ tiếng Anh Toeic của bạn nhé, truy cập link này để biết thông tin chi tiết khóa học 600 từ vựng Toeic nhé https://giasutoeic.com/600-tu-vung-toeic/

Tin đăng cùng chuyên mục