Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Trung cấp mầm non Hà nội học ở đâu tốt?

Thông tin mua bán
Mã tin
V078402
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2016
Hết hạn
19/07/2017
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
phantrung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn là người yêu thương nghề nuôi dạy trẻ, bạn đã định hướng mình ngành sư phạm là ngành nghề cho tương lại. Bạn không tham gia thi Đại học, Cao đẳng và bạn muốn chọn hướng tới học hệ trung cấp mầm non để theo học? Vừa tiết kiệm thời gian học tập, vừa giảm được chi phí, câu hỏi đặt ra là học trung cấp mầm non ở đâu là tốt nhất?

Học trung cấp mầm non ở đâu tốt?
hiện nay hệ trung cấp đang ngày càng được quan tâm đầu tư quy củ, có thể so sánh ngang với cấp bậc Cao đẳng, Đại học ở nhiều ngành giảng dạy. Đặc biệt là hệ trung cấp sư phạm mầm non, công nghệ thông tin, những lĩnh vực học ngắn hạn… giảng dạy chuyên môn cho bạn có thể đilàm ngay sau khi ra trường.


Vậy vấn đền học văn bằng 2 mầm non ở đâu chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết.có thể kể tới như trường Trung cấp Tổng Hợp Hà Nội với nhiều năm phát triển đã đạt được nhiều thành công, bằng khen cấp Nhà nước. Học tại trường các bạn sẽ được trang bị tri thức, kỹ năng chuyên môn chuyên nghiệp nhất, sở hữu số đông trang thiết bị đào tạo. Nhà trường chắc chắn là nơi giảng dạy tốt nhất cho những bạn.
Ra trường có dễ xin được việc.
Nhiều bạn học trò vẫn tâm sự với nỗi lo lắng băn khoăn rằng, học văn bằng 2 mầm non là được học những gì? Ra trường có dễ xin được việc không?
Thực tế học sư phạm mầm non không những không lo thất nghiệp mà ra trường lại rất dễ xin việc. từ khi những bậc học Trung học cơ sở và Trung học phổ thông năm nào cũng ít tiêu chí mà lại có không ít cử nhân sư phạm bị loại và phải trong bỏ giấc mơ sư phạm của mình, thì ở bậc học mầm non không năm nào ngành nghề Giáo dục và đào tạo tuyển đủ giáo viên.
với lợi thế nữa cho bạn là lúc bạn học sư phạm mầm non sẽ không phải lo lắng trăn trở về vấn đề, có được dạy ở gần nhà hay không, hay ra trường lại phải đi dạy ở các vùng sâu, vùng xa. Chắc chắn rằng học mầm non bạn sẽ có cơ hội làm việc ngay tại quê hương mình, gần gia đình và thuận lợi hơn phần lớn so với theo học những bậc học khác.
Bởi vậy, để chọn trường theo học trung cấp mầm non thì TRƯỜNG TC TỔNG HƠP HÀ NỘI là 1 trong các địa chỉ giảng dạy giáo viên mầm non lâu năm có uy tín và đáng tin cậy.
Liên hệ tư vấn: Phòng tuyển sinh và hợp tác đào tạo - Phòng 208 – số 1 Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Trãi – Hà Đông -Hà Nội Đt: 043.999.7218 / 0979.815.383.

 
Tin đăng cùng chuyên mục