Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược

Thông tin mua bán
Mã tin
V091968
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/02/2017
Hết hạn
11/02/2018
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bangdeptrai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Hiện nay nền kinh tế thị trường đang biến động từng ngày dẫn đến nhiều thay đổi trong nhu cầu tuyển dụng, khiến nhiều sinh viên ra trường rơi vào tình cảnh thất nghiệp. Để giải quyết vấn đề này nhiều người đã quyết định học Văn bằng 2 Trung cấp Dược với thời gian đào tạo ngắn hạn.

Vì sao sinh viên khi ra trường thất nghiệp? 
Có rất nhiều nguyên nhân được đưa ra để giải thích cho tình trạng sinh viên ra trường không tìm kiếm được một công việc phù hợp với bản thân nhưng vấn đề mấu chốt chủ yếu là cách nhìn lệch lạc của nhiều bậc phụ huynh và các em học sinh đã quá phụ thuộc vào bằng cấp, họ nghĩ đơn giản rằng chỉ có thi vào Đại học thì mới có được tương lai tươi sáng. Chính vì lối suy nghĩ sai lầm này đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai các bạn trẻ. Bên cạnh nhiều ngành nghề đang dư thừa nguồn nhân lực thì lại có không ít Ngành đang thiếu nhân lực ở mức trầm trọng, trong đó phải kể đến Ngành Dược.

Học văn bằng 2 Trung cấp Dược để giải quyết vấn nạn thất nghiệp.

Việc có được một công việc ổn định có mức thu nhập đủ để trang trải cho cuộc sống là điều mà ai cũng mong muốn đạt được. Nếu trước đây chỉ vì một lý do nào đấy đưa ra quyết định chưa đúng đắn thì giờ thay đổi vẫn chưa hề muộn. Ở thời điểm hiện nay thì việc học Văn bằng 2 Trung cấp Dược đang là một giải pháp tối ưu cho những người chưa kiếm được việc làm hay đang không hài lòng về công việc hiện tại. Chuyển đổi Trung cấp Dược với thời gian đào tạo chỉ khoảng một năm, sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Trung cấp Dược hệ chính quy và sẽ dễ dàng có được một công việc nhẹ nhàng, thu nhập khá trong Ngành Dược.


Nhiều người học chuyển đổi Trung cấp Dược để không thất nghiệp
Nhu cầu tuyển dụng của mỗi ngành nghề là hoàn toàn không giống nhau, nhưng riêng với nhóm ngành Y Dươc thì nguồn nhân lực được đào tạo bài bản chưa bao giờ là đủ để cung ứng cho xã hội, trong đó có Ngành Dược. Có được tấm bằng Trung cấp Dược bạn sẽ dễ dàng có được một công việc ổn định cùng mức lương hoàn toàn có thể khiến bạn an tâm. Ngoài ra, phạm vi hoạt động của Dược sĩ vô cùng rộng lớn nên những người học nghề Dược có thể thoải mái lựa chọn cho mình một vị trí công việc phù hợp với bản thân. Nếu bạn đang là một trong những người đang đi tìm việc thì Văn bằng 2 Trung cấp Dược chắc chắn sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng trên, thay đổi hoàn toàn tương lai của bạn.

Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng Văn bằng 2 Trung cấp Dược chuyển đổi từ các ngành học khác với thời gian đào tạo 1 năm. Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Trung cấp chính quy và được phép liên thông lên Cao đẳng, Đại học Dược theo quy định Bộ GD-ĐT và Bộ Y tế.

Thời gian học chuyển đổi Văn Bằng 2 Dược 

  • Học 12 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành sức khỏe như Điều dưỡng, Hộ sinh, Y sỹ y học cổ truyền, Y sỹ YHDP, Dược sĩ trung cấp, Kỹ thuật viên xét nghiệm, Kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh, Phục hình răng…).
  • Học 18 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành kinh tế, kỹ thuật, ngoại ngữ, sư phạm, luật sư, nhạc họa…).
Địa điểm nhận hồ sơ và tư vấn

- Tại Hà Nội: Số nhà 28, Đường Vườn Cam, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Điện thoại: 04.66808683 - 0967.407.488
- Tại Ninh Bình: Số nhà 81 ngõ 70, Đường Phạm Thật Duật, Phường Bích Đào, Thành phố Ninh Bình, Điện thoại: 0303.893.367 - 0912.353.390
- Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh. ĐT: 0978.648.162 - 0967.407.488

 

Tin đăng cùng chuyên mục