Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Xét tuyển Cao Đẳng Tiếng Anh Thương Mại - Catiedu

Thông tin mua bán
Mã tin
V426138
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/09/2021
Hết hạn
12/09/2022
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Thị Kim Oanh
Điện thoại
0838068068
Địa chỉ
Số 37/5, Ngô Tất Tố, Bình Thạnh, HCm
Nội dung chi tiết

Nội Dung Chính

1. Giới thiệu về ngành Tiếng Anh Thương mại tại Catiedu

2. Chương trình đào tạo tại Catiedu

3. Mục tiêu đào tạo tại Catiedu

4. Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp?

5. Vị trí việc làm của sinh viên sau khi ra trường

6. Kết Luận

Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, giao lưu thương mại giữa các quốc gia là một điều tất nhiên. Tiếng Anh có vị trí quan trọng trong giao lưu thương mại đó. Ngành tiếng Anh Thương mại là chuyên ngành luôn được các sinh viên quan tâm và tìm hiểu đầu tiên khi nhắc tới. Tiếng Anh Thương mại luôn được xem là ngôi sao sáng của khối ngành Ngôn ngữ Anh bởi tiềm năng đầu ra. Nhưng đó chưa phải là tất cả về ngành học hấp dẫn này. Đến với Catiedu các bạn sinh viên sẽ thực sự được hiểu và biết "Ngành Tiếng Anh Thương mại?"

1. Giới thiệu về ngành Tiếng Anh Thương mại tại Catiedu

- Ngành Tiếng Anh Thương mại là gì?
Ngành Tiếng Anh Thương mại là ngành đào tạo nguồn nhân lực có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo và nghiệp vụ chuyên môn tốt, đáp ứng yêu cầu làm việc trong lĩnh vực kinh doanh thương mại tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với xu thế hội nhập toàn cầu hiện nay, khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo trong lĩnh vực thương mại sẽ là một lợi thế không nhỏ giúp những bạn trẻ tốt nghiệp Ngành Tiếng Anh Thương mại có nhiều cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến trong tương lai.

- Đặc điểm nổi bật khi học tại Catiedu

⭐ CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục

⭐ Học phí Giảm 40% HP - TG so với học truyền thống - Tốt Nghiệp Bằng Chính Quy

⭐ Học lý thuyết Online - Thực hành - Thực tập tại Cơ sở - Doanh nghiệp - Bệnh viện 64 Tỉnh thành

⭐ Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100%

⭐ Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn

2. Chương trình đào tạo tại Caitedu

Ngành tiếng Anh thương mại là chuyên ngành học ứng dụng ngôn ngữ vào nghề nghiệp.  Chương trình sẽ trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng về thông dịch và biên dịch (Anh – Việt và Việt – Anh), kiến thức về lĩnh vực kinh thương, và kiến thức về văn hóa về văn hóa công sở.

Chuyên ngành cung cấp cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong công việc và trong giao tiếp hàng ngày. Sau khi hoàn thành chương trình sinh viên sẽ có khả năng biên dịch các tài liệu thương mại và phiên dịch trong môi trường kinh doanh…

- Về kiến thức:

Có các nhóm kiến thức thuộc về ngôn ngữ và văn hóa của ngữ nguồn;

Có kiến thức về văn hoá, xã hội và văn học của các nước sử dụng tiếng Anh, chủ yếu là nước Anh và Mỹ.

Có sự hiểu biết lý luận của công tác dịch thuật Anh – Việt, Việt – Anh , nhất là trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại và văn hóa – xã hội.

- Về kỹ năng nghề nghiệp:

Sử dụng các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh trong lĩnh vực đời sống xã hội và trong công việc hàng ngày;

Thực hiện công tác biên dịch, phiên dịch Anh – Việt và Việt – Anh trong các tình huống giao tiếp trong đời sống và các thể loại bài dịch nói và dịch viết phổ biến trong công việc;

- Về cơ hội nghề nghiệp:

Sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành Biên – Phiên dịch có thể làm việc nhiều vị trí khác nhau tại các cơ quan nhà nước hoặc doanh nghiệp, nhất là các đơn vị có yếu tố nước ngoài hoặc có nhu cầu sử dụng Tiếng Anh.

3. Mục tiêu đào tạo tại Catiedu

Chương trình Tiếng Anh Thương mại đào tạo nguồn nhân lực có khả năng giao tiếp thành thạo và biên dịch tốt bằng Tiếng Anh Thương mại trong môi trường kinh doanh đa văn hóa. Sinh viên ra trường có thể làm việc ở các doanh nghiệp nước ngoài hoặc các doanh nghiệp trong nước có quan hệ kinh doanh với các nước sử dụng Tiếng Anh.

4. Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp?
Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo trong lĩnh vực thương mại sẽ là một lợi thế giúp người học tiếp cận được nhiều cơ hội việc làm, dễ dàng tìm được các công việc phù hợp, thích ứng trong môi trường kinh doanh quốc tế.

Sau khi tốt nghiệp ra trường, sinh viên có thể đảm nhiệm các công việc tiếp tân, giao dịch với khách hàng, đối tác nước ngoài; tiếp thị, xúc tiến quảng bá, bán sản phẩm, dịch vụ, thực hiện các hoạt động khuyến mãi trong kinh doanh, chăm sóc khách hàng; thực hiện giao nhận, vận chuyển hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu; soạn thảo, xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu thông dụng.

5. Vị trí việc làm của sinh viên sau khi ra trường

Bộ phận tiền sảnh, văn phòng, bộ phận Marketing và sales, bộ phận giao nhận, bộ phận Chăm sóc khách hàng, phòng Kinh doanh xuất nhập khẩu tại các doanh nghiệp, công ty nước ngoài hay liên doanh với nước ngoài, các tổ chức kinh tế có sử dụng tiếng Anh trong giao dịch, kinh doanh với nước ngoài.

6. Kết Luận

  • Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia định.
  • Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7.

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11

Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN

ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI

Tin đăng cùng chuyên mục