Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Yêu cầu giấy tờ hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V216916
Giá
500 VNĐ
Ngày đăng
18/10/2018
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
phuongqn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là theo quan trọng giúp thí sinh chứng minh bản thân có đủ điều kiện học tập hay không nên cần chuẩn bị chu toàn.

thông tin về các chương trình dạy học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

các chương trình đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược hệ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM hiện áp dụng cho tất cả những thí sinh đã có một văn bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên có ý muốn chuyển đổi ngành chuyên khoa nhằm có thêm kiến thức về lĩnh vực khác, mở rộng cơ hội chuyên khoa nghiệp hay phục vụ đắc lực cho công việc hiện giờ.

Khi chọn lựa học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại môi riêng mình một trường học tập chuyên nghiệp như Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM, sinh viên sẽ được học các phương pháp đào tạo đạt chuẩn của Bộ LĐTB&XH Dựa theo các kiến thức được biết chính xác, chuyên sâu; hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm được hình thành khang trang, trang bị đầy đủ dụng cụ, phương tiện học tập, đặc thù với mô hình Viện – Trường sẽ giúp sinh viên có thể thực hành môi trường hành nghề thực hiện ngay khi còn ngồi trên ghế ban giám hiệu nhà trường.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM đang tiến hành tuyển sinh Văn bằng 2 nghề Dược hệ Cao đẳng. Với ưu thế là cơ sở dạy học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM uy tín, ban giám hiệu nhà trường liên tục nhận được hồ sơ đăng ký học của thí sinh trên khắp Toàn quốc. Tuy nhiên, sau kiểm tra sơ qua những hồ sơ này, những thầy cô trong ban tuyển sinh nhận thấy rằng có khá nhiều hồ sơ chưa hoàn thiện các giấy tờ cần thiết. Điều này có thể khiến cho thí sinh không đủ điều kiện để theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại trường.

theo đó, các thầy cô trong ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM hướng dẫn các bạn chuẩn bị tất cả các giấy tờ cần thiết trong Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để những bạn có thể chuẩn bị đầy đủ hồ sơ trước khi gửi về nhà trường. Dựa đúng nội quy, thí sinh sẽ cần phải chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm các giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Bảng điểm Cao đẳng/ Đại học tương ứng (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (01 Bản y sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các kiến thức của thí sinh chẳn hạn như Các dược sĩ tên, trung tâm và số điện thoại để ban giám hiệu nhà trường liên hệ khi cần.
  • các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Khi thí sinh chuẩn bị hết các giấy tờ cần thiết trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM hệ Văn bằng 2 dựa hướng dẫn trên hãy nhanh chóng nộp về phòng tuyển sinh của ban giám hiệu nhà trường đúng thời hạn.

 
Tin đăng cùng chuyên mục