Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

mẹo làm bài toeic

Thông tin mua bán
Mã tin
V142739
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2018
Hết hạn
19/03/2019
Xem :
1043
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
gialinh67
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mình biết nhiều bạn đang cần hướng dẫn phương pháp để thi Toeic đạt điểm tốt nhất. Cũng vì vậy mà có rất nhiều thông tin trên mạng cũng như thầy cô, bạn bè hướng dẫn bạn các mẹo thi Toeic khác nhau. Nhưng nhược điểm chung mình thấy những kiến thức bạn có được thường lẻ tẻ, không có hệ thống, và có thể chưa đầy đủ. Như vậy thì rất khó để bạn ôn luyện được.

Bởi do gặp những khó khăn đó mà mình nghĩ trang Gia sư Toeic Giasutoeic.com đã có những bài viết hữu ích cho bạn. Trang đã tập hợp, hệ thống lại những mẹo thi Toeic cơ bản nhất và phân chia theo 7 phần thi Toeic khác nhau để các bạn dễ dàng tham khảo.

Trong các bài mẹo thi Toeic của từng phần trong bài thi Toeic mà mình được chỉ dẫn thì mình ấn tượng nhất là tất cả đều có phần liệt kê các mẹo, hình minh họa rõ ràng chi tiết. Hơn thế nữa, sau những phần hướng dẫn còn có bài tập thực hành để kiểm tra mức độ tiếp thu của bạn nữa nhé. Nội dung bài viết về mẹo thi Toeic rất ngắn gọn cho những bạn chân ướt chân ráo mới bắt đầu luyện thi Toeic cũng có thể nắm bắt được



Điển hình như mẹo thi Toeic phần Part 5 của đề thi Toeic mà các bạn thường gặp khó khăn khi làm bài vì phần này đòi hỏi ngữ pháp và từ vựng của bạn phải vững nhé. Các bạn phải nắm được các mẹo về cách xác định từ loại của từ cần điền, nhớ các từ thường đi chung với nhau, chú ý về thì của các phương án và tập quản lý thời gian làm 40 câu của part 5 nha.

Bên cạnh các bài mẹo thi toeic hay, Giasutoeic.com còn có một kho bài viết đồ sộ liên quan đến kỳ thi Toeic và cách luyện thi Toeic hiệu quả, cho nên các bạn nhớ tìm đọc nhé. Truy cập liên kết này để học hết 7 phần mẹo thi toeic luôn nha: https://giasutoeic.com/meo-thi-toeic/

Tin đăng cùng chuyên mục