Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

mức thu nhập hấp dẫn khi chọn học quản trị khách sạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V378196
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
24/07/2020
Hết hạn
24/07/2021
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

mức thu nhập hấp dẫn khi chọn học quản trị khách sạn

Ngành Quản trị khách sạn không chỉ mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp mà còn thu hút nhiều bạn trẻ nhờ mức lương hấp dẫn, khả năng thăng tiến cao. Theo dự đoán của các chuyên gia, ngành học này có tiềm năng phát triển rất cao trong thời gian đến với sự chuyển dịch cơ cấu nguồn lao động mạnh mẽ.

Ngành Quản trị khách sạn và tiềm năng phát triển cao

Theo Thống kê của Tổng cục kể từ đầu năm 2019, Việt Nam đã đón và phục vụ khoảng 9 triệu lượt khách du lịch quốc tế, 35 - 36 lượt khách nội địa. Các chuyên gia dự đoán, trong tương lai ngành du lịch Việt Nam còn đón gấp nhiều lần số lượt khách du lịch như thế.

Việc Việt Nam đón nhận và phục vụ số lượng lớn khách du lịch kéo theo sự phát triển của ngành dịch vụ khách sạn. Đây được xem là lĩnh vực hứa hẹn cần một số lượng lớn lực lượng lao động chất lượng cao phục vụ.

Người tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn có thể làm nhiều bộ phận khác nhau tại các Khách sạn lớn nhỏ trên khắp cả nước như Lễ tân, Chăm sóc khách hàng, giám sát quản lý, tiếp thị thương hiệu, buồng phòng, tổ chức sự kiện,...

Rất nhiều Doanh nghiệp đang “khát” nguồn nhân lực lĩnh vực quản trị khách sạn chất lượng cao. Bởi nhiều sinh viên tốt nghiệp ra trường hiện nay không đáp ứng được yêu cầu phía Doanh nghiệp vì không có đủ năng lực chuyên môn nghiệp vụ, không có các kỹ năng hỗ trợ công việc cũng như vốn ngoại ngữ cần thiết.

Người tốt nghiệp các trường nghề chuyên ngành quản trị khách sạn rất được ưu tiên trong việc tuyển dụng vào các vị trí làm việc đáp ứng được tiêu chí chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm,… Do đó, sinh viên chuyên ngành quản trị khách sạn có năng lực không lo về tình trạng thiếu việc.

Mức lương ngành quản trị khách sạn hiện nay bao nhiêu?

Một trong những câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn thắc mắc hiện nay, đó chính là mức lương ngành quản trị khách sạn hiện nay bao nhiêu. Vì nằm trong nhóm ngành đang có sự chuyển dịch về cơ cấu ngành cũng như cơ cấu lao động nên không khó để thấy mức lương của ngành quản trị khách sạn nằm ở mức cao so với mặt bằng chung trên thị trường.

Thậm chí hiện nay có rất nhiều Doanh nghiệp sẵn sàng liên kết với các trường đào tạo Trung cấp nghề để đào tạo, tìm kiếm các ứng viên có năng lực ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Họ sẵn sàng chi một số tiền lớn để chào đón các ứng viên này về làm việc, giúp nâng cao doanh thu kinh doanh và sự phát triển của đơn vị.

Tùy thuộc vào từng vị trí khác nhau mà mức lương ngành quản trị khách sạn sẽ có sự giao động nhất định. Tất nhiên đối với những vị trí nhân viên sẽ có mức lương thấp hơn so với cấp bậc quản lý. Đặc biệt những người được trang bị vốn ngoại ngữ sẽ có  rất nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp với mức lương ao ước của nhiều người.

Ví dụ, mức lương của giám đốc khối bộ phận trong khách sạn sẽ dao động từ 15 - 50 triệu/tháng, mức lương trưởng bộ phận trong khách sạn  từ 12 - 15 triệu/tháng, mức lương cho các vị trí Giám sát, tổ trưởng trong khách sạn là 7 - 10 triệu/tháng, mức lương của nhân viên trong khách sạn 4 - 7 triệu/tháng.

Nhìn chung, mức lương ngành Quản trị khách sạn sẽ khác nhau và lên cao theo cấp bậc. Đối với những sinh viên ra trường có thể làm vị trí nhân viên, sau đó cố gắng học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng cùng với kiến thức chuyên môn và vốn ngoại ngữ để thăng tiến trong sự nghiệp và chạm mốc lương mình mong ước.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng quý bạn đọc sẽ hiểu hơn về những băn khoăn và thắc mắc trong lòng. Quản trị khách sạn là một trong những ngành học hứa hẹn sẽ rất hot trong thời gian đến. Do đó, các bạn trẻ nếu có nhu cầu học ngành này có thể tìm hiểu kỹ và lựa chọn môi trường học tập tốt, đạt chất lượng, đảm bảo đầu ra để làm nền móng vững chắc phát triển trong tương lai.

Trung cấp Việt Giao: Nơi viết tiếp ước mơ còn dang dỡ

Hiện nay nhiều bạn trẻ Vì áp lực thi cử, vì điều kiện kinh tế gia đình, vì ham chơi… không ít bạn trẻ đã dở dang việc học khi đang còn là học sinh cấp 2, cấp 3. Hay thậm chí những bạn trẻ không hạnh phúc với 4 năm loay hoay trên giảng đường không mục tiêu, định hướng bản thân.

Thành lập 2000, Trung cấp Việt Giao là trường đầu ngành đào tạo nguồn nhân lực tay nghề cao, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập quốc tế cho thị trường lao động Việt Nam. Chương trình đào tạo của Việt Giao có thời lượng thực hành chiếm đa số, thực hành trong từng môn học, giúp sinh viên ứng dụng ngay kiến thức vào thực tế. Với 6 ngành học đang tuyển sinh hệ Trung cấp trường đào tạo theo chuẩn quốc tế, hướng đến tự do dịch chuyển lao động trong ASEAN.

Đối tượng học viên rất đa dạng, gồm: Học sinh sau khi tốt nghiệp THCS hoặc THPT; dang dở THPT lớp 10, 11, 12; những người nghỉ học lâu năm hoặc đang đi làm muốn nâng cao bằng cấp.

Sau khi tốt nghiệp, học viên có song song hai văn bằng: Chứng chỉ hoàn thiện bậc học THPT và bằng nghề. Từ đây, các bạn có thể liên thông lên cao đẳng, đại học hoặc đi làm tại những doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn dưới sự giới thiệu của nhà trường.

Thời gian học linh hoạt giúp người học chủ động xây dựng kế hoạch vừa học vừa làm. Chương trình đào tạo tích hợp nhằm nâng cao kỹ năng nghề cho sinh viên. Đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp tại trường.

Trung cấp Việt Giao đang nhận hồ sơ xét tuyển năm 2020 các ngành: Hướng dẫn du lịch, quản trị khách sạn, quản trị bếp – ẩm thực, kế toán doanh nghiệp, quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện.

Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10,TP.HCM; Website: vietgiao.edu.vn

Điện thoại: 0925357357 – 0979668868 – 0817777785.

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục