Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

4 yếu tố cần thiết trong chọn lựa màu sắc thiết kế phòng làm việc

Thông tin mua bán
Mã tin
V108640
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
18/08/2017
Hết hạn
18/08/2018
Xem :
781
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
0975266785
Địa chỉ
130 nguyễn đức cảnh
Nội dung chi tiết
4 yếu tố cần thiết trong chọn lựa màu sắc thiết kế phòng làm việc
 
Màu sắc là 1 trong yếu tố cần thiết trong việc thiết kế nội thất phòng làm việc công sở. Màu sắc mang trong mình sức mạnh kỳ diệu, nó rất có thể gợi lên cho chính mình những ý tưởng mới lạ về công việc hay biến hóa tâm trạng của bạn. không những thế, màu sắc là yếu tố chính tăng cường tính thẩm mỹ cho không gian. Màu sắc cũng sẽ phá vỡ tính đơn điệu, tẻ nhạt và truyền sự nhiệt tình, động lực cho chuyên viên giúp họ làm việc năng suất và kết quả hơn. Nếu đc sử dụng công dụng, màu sắc hoàn toàn có thể tạo ra một không gian làm việc hoàn chỉnh cho tất cả hai yếu tố: tác dụng sử dụng và tính hài lòng.
 
 
 
ngay cả bầu không khí của một văn phòng làm việc được nhìn nhận cao phụ thuộc màu sắc bạn lựa chọn. Màu sắc có khả năng làm đẹp văn phòng làm việc hoặc cũng đều có tác động ngược lại. Nó có thể kích thích, xoa dịu, truyền cảm xúc hay nâng cao sự tập trung của nhân viên. Màu sắc không giống nhau có tác động khác nhau, điều cần thiết là bạn cần phải nắm vững mô hình công ty mình đang buôn bán, tầm quan trọng của từng phòng ban và môi trường làm việc mà mình thích tạo ra. sau đây là một trong những gợi ý trong việc chọn lựa màu sắc để tạo ra những môi trường tự nhiên làm việc không giống nhau. Xem thêm cách thiết kế nội thất văn phòng tại http://ardeco.vn/47-thiet-ke-noi-that-van-phong
1. Cho bầu không khí làm việc bình tĩnh và êm dịu
 
 
màu xanh lá cây và màu be là màu sắc chủ đạo cho ta liên tưởng tới hòa bình, yên tĩnh và thiên nhiên. Do đó, nó được các nhà thiết kế nội thất sử dụng tạo nên một môi trường thiên nhiên làm việc tự nhiên và vui vẻ. theo nhiều nghiên cứu, các công ty thấy nơi làm việc mà đưa tới năng suất cao nhất là nơi sử dụng greed color theo nguyên lý phối màu của họ. đối với các doanh nghiệp bảo hiểm hay bank, màu xanh là sự việc chọn lựa tốt về màu sắc khi họ mong muốn một môi trường tự nhiên làm việc thoải mái và yên tĩnh. ngoài các, blue color cũng chính là sự chọn lựa phù hợp cho phòng khách và phòng họp dựa trên mức độ thư giãn của mọi cá nhân.
2. Cho bầu không khí trí tuệ sáng tạo và đầy sinh lực
 
 
 
Đỏ, cam hay ngẫu nhiên màu sắc tươi đẹp nào sẽ tạo ra môi trường thiên nhiên làm việc đầy năng lượng và chân thật. Màu sắc tươi sáng là sự chọn lựa rất tốt cho các C.Ty dịch vụ thương mại điện tử hay công ty quảng cáo nơi mà công việc đòi hỏi tính sáng chế, đổi mới. ngoài ra, nó còn được sử dụng trong các phòng họp để đề ra các phát minh mới.
3. Cho bầu không khí trong sáng và tao nhã
 
 
 
Trắng là màu sắc yêu thích của không ít nhà thiết kế nội thất, đặc biệt là nội thất văn phòng. Game màu tao nhã này sẽ tạo không gian làm việc thanh lịch và nhìn sạch sẽ. chưa dừng lại ở đó, white color đánh lạc hướng con mắt của bạn, sẽ tạo nên cảm xúc không gian làm việc thoáng rộng, Một siêu thị thời trang hay một tập đoàn có tên thương hiệu phong cách và quý phái nên chọn màu trắng làm màu trang trí nội thất phòng làm việc của họ. ngoài ra, white color khi phối hợp với màu đen hoặc xám cũng tạo ra nhiều bất thần trong những việc trang trí không gian làm việc.
4. Cho bầu không khí vui mắt, mang tính tích cực
gold color và màu cam là những màu sắc có công dụng tạo ra một bầu không khí sung sướng, hạnh phúc, tràn ngập yêu thương. đấy là tông màu tương thích với các nhà hàng cofee hay căng tin văn phòng.
 
 
 
lựa chọn màu sắc phù hợp với khoảng không gian văn phòng làm việc thường chiếm đại hầu hết. có tương đối nhiều yếu tố khi lựa chọn màu sắc cần được đánh giá xét như Ảnh doanh nghiệp, màu sắc tác động như thế nào lên khoảng không gian phòng làm việc, hiệu ứng về tư tưởng con người, ảnh hưởng của màu sắc bên dưới ánh đèn,…Và một công ty thiết kế xây dựng nội thất văn phòng chuyên nghiệp phải hiểu đc toàn bộ vấn đề đó để trí tuệ sáng tạo ra những không gian làm việc nghệ thuật và thẩm mỹ và có tính kết quả.
 
Như bạn thấy đấy, những màu sắc không giống nhau gợi lên những cảm xúc và phản ứng không giống nhau, do đó màu sắc trong thiết kế nội thất cần lựa chọn cẩn thận, phụ thuộc vào công ty bạn kinh doanh gì và bầu không khí làm việc bạn thích tạo ra như thế nào.
Tin đăng cùng chuyên mục