Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V147323
Giá
44 VNĐ
Ngày đăng
05/04/2018
Hết hạn
17/04/2019
Xem :
457
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Thiết kế phòng làm việc đẹp hiện đại mang tới một không gian phòng làm việc sang trọng, chuyên nghiệp cho công ty của bạn, đồng thời thể hiện tính thẩm mỹ, thể hiện tinh thần làm việc của chính doanh nghiệp. 
 
 
Bàn làm việc kiểu module này thích hợp cho những công việc đòi hỏi sự tập trung cá nhân cao nhưng vẫn có thể giao tiếp qua lại giữa các thành viên. Đây là kiểu bàn làm việc tập thể, dành cho những nhóm cần giao tiếp, trao đổi thường xuyên và không cần có sự tập trung riêng tư nào.
 
Thiết kế phòng làm việc hiện đại PLVMB08
 
 
Modul bàn làm việc là một trong những giải pháp hàng đầu cho phòng làm việc hiện đại. Các vách ngăn tương đối nhỏ có tác dụng tạo ra không gian riêng cho mỗi nhân viên nhưng vẫn có thể trao đổi công việc một cách dễ dàng
 
Kiểu bàn làm việc này đủ rộng và thoáng, theo mô hình không gian của thư viện, giúp cho mọi người có thể nhìn thấy nhau, lại được thiết kế ở dạng tháo lắp, do đó khi cần thiết có thể di chuyển
 
 
 
Với mẫu thiết kế phòng làm việc hiện đại này, ghế văn phòng được lựa chọn là kiểu ghế nhập khẩu kiểu dáng tựa lưng có chân xoay để mang lại không gian ngồi làm việc thoải mái cho mọi người. 
 
Công ty thiết kế nội thất Miền Bắc cung cấp dịch vụ thiết kế trọn gói nội thất văn phòng làm việc cao cấp với báo giá tốt nhất để mang lại không gian phòng làm việc hiện đại và chuyên nghiệp nhất cho các doanh nghiệp.
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục