Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Bán container văn phòng thiết kế đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V126399
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/12/2017
Hết hạn
15/12/2018
Xem :
522
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Văn phòng container là gì?

Nhiều người chưa thực sự hiểu về văn phòng container một cách cụ thể và thông tin cụ thể, sau đây tôi xin chia sẻ về văn phòng container như sau: container văn phòng được làm từ những khối thép chịu lực tốt có thể chồng được tầng lên, vỏ thành container được dựng lên Bởi những tấm tôn đạt tiêu chuẩn được nhập khẩu dày 1,3 - 1,5 ly, bên trong được xử lý bằng xốp cách nhiêt + gỗ okal lăn sơn, đường điện được đi âm tường với hệ thống ổ cắm điện, đèn tuýt xếp đặt có lí, điều hòa nhiệt độ, hệ thống cửa đi và cửa sổ thích hợp với thiết kế văn phòng container.

Bởi sao công trường dùng văn phòng container?

Với sự linh hoạt trong việc di chuyển từ công trình này sang công trình khác, việc tháo dỡ và lắp đặt cũng trở nên đơn giản nên container văn phòng được nhiều người lựa chọn sử dụng, không những cho các chủ đầu tư mà các nhà thầu phụ và người lao động cũng ưa chuộng và đánh giá cao. 

Đầu tiên phải nói đến là độ an toàn của vân phòng container, nó không như các nhà tạm hay lán trại, văn phòng làm bằng container mang đến sự chắc chắn, an toàn cho người sử dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế mà các nhà chuyên môn về xây dựng khuyên dùng. thứ 2 là tính cơ động, thuận tiện di chuyển mà ko phải tháo dỡ như các loại nhà xây , nhà tạm.....với đặc trưng hay phải di chuyển văn phòng của các công trường thì văn phòng container, nhà ở container, container ghép, container rỗng ......Container luôn được coi là lựa chón hàng đầu.

Mời xem thêm bài viết nơi bán container văn phòng: http://haiancontainer.com/mua-ban-container-van-phong-c4

Ghé thăm trang chủ của chúng tôi tại: http://haiancontainer.com để tham khảo các loại nhà container, container văn phòng, những sản phẩm uy tín chất lượng. 

 

Tin đăng cùng chuyên mục