Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Bàn họp chân sắt bề mặt gỗ veneer màu nâu sang trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V172937
Giá
55 VNĐ
Ngày đăng
20/06/2018
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
415
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Với thiết kế thông minh, hiện đại dường như sản phẩm bàn họp chân sắt đang được thị trường nội thất ưu ái. Bàn họp chân sắt giá rẻ vừa đáp ứng được công năng sử dụng, vừa khiến cho khách hàng hài lòng với mức giá hấp dẫn mà còn được thiết kế rất bắt mắt.
 
 
Dòng sản phẩm bàn họp chân sắt BPH-MB55 có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng khỏe khoắn bởi chân bàn là khung sắt sơn tĩnh điện, rất thích hợp sử dụng trong các  hội trường, hội thảo... có diện tích nhỏ.
 
 
Bàn phòng họp BPH-MB55
 
Bàn họp chân sắt này có khung chân bàn chắc chắn khiến những sản phẩm bàn họp văn phòng giá rẻ trở nên chắc chắn, khỏe khoắn hơn. Hơn nữa mặt bàn sử dụng gỗ công nghiệp cho nên sản phẩm vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ cũng như sự cao cấp của nó.
 
 
 
Bề mặt gỗ veneer màu nâu sang trọng kết hợp với ghế xoay văn phòng cao cấp mang đến một diện mạo vô cùng đẳng cấp cho phòng họp này. Không chỉ vậy, nó còn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp
 
Để không khí làm việc luôn tràn đầy hứng khởi, doanh nghiệp có thể lựa chọn những mẫu bàn phòng họp cao cấp chân sắt có kiểu dáng lạ mắt, độc đáo. Chúng sẽ vừa giúp các nhân sự làm việc hiệu quả hơn vừa góp phần tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục