Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Bàn trưởng phòng Bemos

Thông tin mua bán
Mã tin
V323521
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2019
Hết hạn
02/12/2020
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Thuy
Điện thoại
0932265688
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bàn trưởng phòng Bemos

Bàn trưởng phòng hay bàn làm việc trưởng phòng, được xem là sản phẩm nội thất văn phòng không thể thiếu của cấp bậc trưởng phòng sử dụng cho mục đích làm việc và quản lý tại các phòng ban trong công ty.

Lưu ý khi chọn mua bàn trưởng phòng


Bàn trưởng phòng hiện đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn cả bởi cấp bậc này là cấp bậc cơ bản mà hầu hết các công ty đều có. Việc chọn mua bàn làm việc cho cấp trưởng phòng không giống như mua bàn giám đốc, cũng không hề tương tự mua bàn làm việc cho nhân viên. Bởi đây là cấp bậc vừa mang tính nhân viên, vừa mang tính quản trị nên cần được kết hợp đầy đủ, hiệu quả các yếu tố cần thiết.

Với bàn trưởng phòng nên chọn lựa loại bàncó kích cỡ vừa phải cho không gian đặt để, chọn mẫu bàn có ngăn kéo để cất trữ tài liệu cần thiết. Chất liệu của bàn trưởng phòng nên ưu tiên bằng gỗ công nghiệp có độ bền cao, kiểu dáng thiết kế cũng không quá to, quá cồng kềnh rất bất tiện khi cần xê dịch.

Mẫu bàn cho cấp trưởng phòng cũng nên chọn những mẫu mã đơn giản, hiện đại nhưng phải có sự khác biệt so với bàn nhân viên khác mà người nhìn có thể dễ dàng nhận ra. Không chỉ vậy, chiếc bàn còn phải tạo được ấn tượng đối với khách hàng và quyền uy đối với nhân viên, thể hiện rõ được vị trí lãnh đạo của người ngồi.

Các mẫu bàn trưởng phòng
Bàn trưởng phòng đa dạng mẫu mã, chất liệu và được chọn lựa tùy theo yêu cầu công việc, theo điều kiện đặt để trong khuôn khổ diện tích, đồng thời theo cấp bậc thực tế người sử dụng. Dưới đây là một số mẫu bàn trưởng phòng:

- Bàn trưởng phòng chất liễu gỗ: Sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp MDF phủ melamine cao cấp chống cháy, chống ẩm, không cong vênh, không bị co ngót và mối mọt. Mẫu mã đa dạng từ hiện đại đến dạng truyền thống, phù hợp với nhu cầu người dùng lại thân thiện với môi trường.

- Bàn trưởng phòng chất liệu gỗ kết hợp chân sắt: thiết kế trẻ trung năng động, kiểu dáng và màu sắc đều mang lại ấn tượng tốt. Hơn nữa chất lượng và độ bền sản phẩm cũng cao, phù hợp với giá thành cho cho những văn phòng cần tiết kiệm chi phí.

Nội thất Bemos chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp, hiện đại, chất lượng nhất. Khách hàng có nhu cầu mua nội thất văn phòng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0932265688 để được tư vấn chi tiết.

Tham khảo thêm

Bàn văn phòng

Bàn giám đốc

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục